Sao thế giới 2013-08-29 19:15:34

Sao quốc tế và các cuộc chiến bằng "miệng"


Nếu showbiz Việt thỉnh thoảng mới có những màn "ăn miếng trả miếng" của các sao trên truyền thông, thì làng giải trí quốc tế, nơi có thừa những cá tính hơn người, những cuộc đấu khẩu xảy ra như cơm bữa.

Nicki Minaj - Mariah Carey: Chửi bới không thương tiếc

Hồi tháng 10 năm ngoái, trang TMZ tung ra một đoạn clip dài gần một phút ghi lại cuộc cãi vã của 2 nữ giám khảo American Idol, Nicki Minaj và Mariah Carey. Xuất phát từ sự bất đồng ý kiến về màn trình diễn của một thí sinh trong vòng thử giọng, nữ ca sĩ Superbass đã vung tay và buông những lời lẽ tục tĩu chửi rủa đàn chị. Nicki Minaj lớn tiếng chỉ trích Mariah Carey là một người kênh kiệu và cô không thể chịu đựng thêm được nữa. Mariah Carey cũng không chịu thua kém khi liên tục gọi Nicki là "đồ khốn".
Hai nữ giám khảo của American Idol từng gây sốc bằng màn chửi bới chua ngoa.
Không thể phủ nhận Nicki là một cô nàng đồng bóng, đanh đá và chua ngoa, thế nhưng nguyên nhân dẫn đến cuộc khẩu chiến nảy lửa này lại bắt nguồn từ nữ danh ca Mariah Carey. Một số nguồn tin tiết lộ Mariah tức giận ra mặt khi biết Nicki được chọn ngồi ghế nóng cùng cô. Nữ ca sĩ 43 tuổi cho rằng Nicki không có đủ tư cách để đứng cùng vị trí với mình và thường xuyên chọc tức cô trong suốt quá trình ghi hình.
Sự việc lên đến cao trào khi vài ngày sau tờ ABC News bất ngờ đề cập đến chuyện Mariah Carey phải thuê thêm vệ sĩ vì Nicki dọa bắn. Cô ca sĩ đồng bóng ngay lập tức có lời đáp trả trên mạng xã hội với nội dung: "Cứ cho là Nicki đã nói gì đó về một khẩu súng. Mọi người sẽ tin thôi bởi vì cô ấy là một rapper da đen… Tôi đoán thật đau lòng khi bị các nhà sản xuất nói vào mặt rằng Nicki là giám khảo tuyệt nhất họ từng có từ thời Simon. Rõ là tội nghiệp".
Dàn giám khảo American Idol mùa thứ 12
Trước khi xảy ra bất đồng, Nicki và Mariah từng cùng nhau thể hiện ca khúc Up Out Of My Face phát hành năm 2010.
Tại một sự kiện ở California hồi tháng 1 năm nay, cả hai nói với báo giới họ đã làm lành và bỏ qua sự khác biệt để xích lại gần nhau hơn. Nicki Minaj thậm chí còn bông đùa đã cho Mariah Carey xem băng sex của mình để làm hòa.
Tuy nhiên, ai cũng có thể đoán được 2 nữ giám khảo chỉ "bằng mặt" trên ghế nóng chứ không hề "bằng lòng". Sau đó, Nicki Minaj tiếp tục châm chọc Mariah trên mạng xã hội "Tại sao một người phụ nữ đã thành công như cô ấy lại nhỏ nhen và tội nghiệp như thế".
Rihanna - Ciara: Cuộc chiến dai dẳng của những "mụ đàn bà lắm mồm"
Có lẽ đây là cuộc chiến võ mồm dai dẳng nhất của làng giải trí Hollywood khi 2 nữ ca sĩ liên tiếp "ăn miếng trả miếng" một cách công khai trên trang cá nhân. "Cuộc chiến" bắt đầu từ năm 2011 và vẫn không có dấu hiệu chấm dứt sau 2 năm ròng. Ciara khẳng định trên một kênh truyền hình rằng khi cô gặp Rihanna tại một bữa tiệc và chạy đến chào hỏi, cô đã bị Rihanna phớt lờ "Cô ấy đâu phải người xinh đẹp nhất". Giọng ca Diamonds nhanh chóng đáp trả "Ciara tội nghiệp. Có phải tôi đã quên không đưa tiền boa cho cô không?".
Hai nữ ca sĩ đấu khẩu không biết mệt mỏi qua mạng xã hội.
Sau vô số lần qua lại "đá đểu" nhau công khai, cuối cùng cả hai nhận ra họ đã đi quá xa, có thể dẫn đến mất hình ảnh trong mắt công chúng. Rihanna sau đó đã chủ động xin lỗi và được Ciara chấp nhận. Tuy nhiên, hai cô nàng không bao giờ bỏ được tật nhiều lời khi vẫn tiếp tục nói xấu nhau. Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, Ciara bày tỏ: "Tôi không biết điều gì đang xảy ra với cô ấy. Cô ta cứ xù lông lên. Với tôi chẳng có vấn đề gì". Rihanna tất nhiên không chịu để yên, vì thế cô lại mượn mạng xã hội để "trả thù".
Ciara và bạn trai - Future.
Hồi tháng 6 năm nay còn có thông tin cho rằng Ciara chính là nguyên nhân cản trở quá trình thực hiện MV cho ca khúc hit Love song của Rihanna - sản phẩm hợp tác cùng Future, bạn trai Ciara.
Madonna - Lady Gaga: Khi thần tượng phũ phàng từ chối fan

Madonna chính thức khiêu chiến với Lady Gaga từ khi ca khúc Born this wayra đời (năm 2011). Cô nàng vật chất nhiều lần chỉ trích ca khúc này là sản phẩm "hàng nhái" của Express yourself, bản hit năm 1988 của cô.
Lady Gaga từng nhiều lần bày tỏ mình là một trong những fan hâm mộ của Madonna.
Trong buổi biểu diễn hồi tháng 9/2012 tại Atlantic City, Madonna chế nhạo Gaga ngay trên sân khấu. Trước khi trình diễn ca khúc
Masterpiece, Madonna nói cô tặng ca khúc này cho "bà mẹ quái vật" với lời đá đểu bóng gió: "Tôi yêu cô ấy, rất yêu cô ấy. Bắt chước là hình thức cao nhất của sự xu nịnh". Trước đó, Madonna từng cố tình hát trộn lẫn hai ca khúc
Born this wayvới
Express yourselfđể nhắc khéo sự giống nhau giữa hai ca khúc này trong một buổi diễn.
Lady Gaga sau đó đã chọn cho mình sự đáp trả khôn ngoan, không ầm ĩ nhưng sâu cay. Tại show diễn vào cuối tháng 8 năm ngoái ở Phần Lan, nữ ca sĩ quái chiêu đã diễn lại hành động phản cảm của đàn chị ngay trên sân khấu. Cô nàng vén chiếc váy ngắn cũn cỡn khoe trọn vòng 3 trước hàng nghìn khán giả như muốn chế giễu hành động tụt quần khoe mông gây sốc của Madonna.
Cuối cùng họ trở thành "kẻ thù" của nhau.
 
"Đôi khi người ta sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn khi có thể hạ thấp người khác, đem người khác ra làm trò cười hoặc nhạo báng sản phẩm của họ. Chúng tôi đang đứng ở những vị trí khác nhau nên không cần phải tiếp tục công kích và thù địch lẫn nhau nữa" - Lady Gaga trả lời phỏng vấn khi được hỏi về mối thâm thù với Madonna.
Trước đó, "mẹ quái vật" nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "nữ hoàng nhạc pop", tuy nhiên Madonna lại tỏ ra khá thờ ơ trước tình cảm yêu mến của cô.
"Tôi không có bất cứ bình luận nào về tình cảm của cô ấy dành cho tôi bởi vì tôi không biết nó xuất phát từ bên trong hay chỉ là bề nổi bên ngoài", nữ hoàng nhạc pop chia sẻ.
Elton John - Madonna: Cuộc chiến kéo dài một thập kỷ
Không thể không nhắc đến cuộc chiến dài kỳ của hai biểu tượng âm nhạc Eltton John và Madonna trong danh sách này mặc dù hiện tại họ đã "cơm lành canh ngọt". Cuộc chiến bắt đầu năm 2002 khi Elton mỉa mai ca khúc Die another day của Madonna là nhạc phim James Bond tệ nhất. Năm 2004, danh ca ám chỉ Madonna hát nhép trong tour diễn Re-Invention khi cô giành giải thưởng "Trình diễn trực tiếp xuất sắc" tại GQ Awards. 
Hồi đầu tháng 2 năm ngoái, trong chương trình Good Morning America, khi được yêu cầu đưa ra lời khuyên cho Madonna ở buổi biểu diễn tại chương trình Super Bowl vào ngày 5/2Elton John nói ngắn gọn nhưng thâm thúy “Hãy chắc chắn là mình hát nhép khớp lời”
Hai ngôi sao lớn của làng nhạc quốc tế từng chế giễu nhau mọi nơi mọi lúc.
Chính vì hai ngôi sao này có mối thù sâu sắc với nhau nên báo chí cũng như các chương trình truyền hình rất thích gợi chuyện để nghe họ nói xấu nhau. Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Channel 7 của Australia hồi tháng 8/2012,  Eltton John đưa ra nhận định về tour diễn mới nhất của "kẻ thù" bằng những lời lẽ không mấy tốt đẹp.
“Cô ấy thực sự là một cơn ác mộng. Madonna đã hết thời, tôi có thể khẳng định với bạn điều đó. Tour diễn của cô ấy là một thảm họa và nó không có gì hay ho ngoài sự tục tĩu… Cô ấy chỉ như một vũ công với những màn nhảy múa gợi dục trên sân khấu" - Elton John chia sẻ.
Vẫn "bổn cũ soạn lại", nữ hoàng nhạc pop hát tặng bậc tiền bối ca khúcMasterpiece kèm theo lời nhắn nhủ “Tôi biết Elton rất thích bài hát này. Và tôi biết anh ấy cũng là fan lớn của tôi. Tôi sẽ tha thứ cho Elton vì những gì anh ấy đã nói”. Tuy nhiên, chẳng ai lại không biết Madonna đang "đá đểu" Elton vìMasterpiece chính là ca khúc đã vượt mặt Hello Hello của Elton John để giành giải thưởng Ca khúc nhạc phim hay nhất tại Quả cầu vàng. 
Sau hơn 10 năm liên tục công kích lẫn nhau và làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, Elton John tuyên bố đã hòa bình trở lại với Madonna vào tháng 4 năm nay.
 
Kelly Osbourne chê Christina Aguilera… béo phì
Với phái nữ, chuyện chê bai về ngoại hình, nhan sắc vốn là điều tối kỵ. Thế mà người dẫn chương trình nổi tiếng Kelly Osbourne lại gây sóng gió khi thản nhiên chê Christina Aguilera béo phì với thái độ rất hả hê.
Trò chuyện trong chương trình E!’s Fashion Police với Joan Rivers hồi tháng 8/ 2011, Kelly cho biết: “Có thể cô ấy đang ngày càng béo phì, đúng như cô ấy được sinh ra là phải như thế. Tôi không biết, cô ta chẳng là gì với tôi… Cô ta gọi tôi là béo phì bao nhiêu năm nay, trong khi cô ta cũng chẳng hơn gì tôi".
Kelly Osbourne và Christina Aguilera chê bai lẫn nhau về ngoại hình.
So với thời điểm vài năm trước đó, Kelly Osbourne đã giảm cân khá nhiều. Có lẽ đó chính là lý do con gái rocker danh tiếng Ozzy Osbourne dám mạnh miệng công kích lại cô ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực sau nhiều năm phải "ngậm đắng nuốt cay".
Tuy nhiên, Christina Aguilera phản ứng lại bằng cách phớt lờ những lời chê bai nên vụ việc không trở nên ầm ĩ hơn. Sau đó, Kelly Osbourne còn chủ động xoa dịu Christina bằng những lời có cánh. Khi được yêu cầu kể tên 3 điểm tốt nhất về Christina Aguilera, Kelly nói: "Tôi nghĩ hiện tại ngoại hình cô ấy đã khá hơn. Cô ấy có một giọng hát tuyệt vời và một cậu con trai kháu khỉnh".
 
 
 
 
 

Minh Đức

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)