Tin tức - pháp luật 2013-08-29 19:24:11

Sập cổng trường tiểu học, 4 người chết tại chỗ


Chiếc xe tải sau khi vào đổ xi măng, quay ra thì kéo đổ sập cổng trường. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trong cabin xe tải có 5 người, 4 người chết, 1 người bị thương.

Vào khoảng 11h35 ngày 29/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trường tiểu học thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) khiến 4 người chết, 1 người bị thương.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Nguồn tin ban đầu cho biết, thời điểm nói trên, chiếc xe tải do tài xế Trần Văn Hải (21 tuổi, trú tại phường Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn) điều khiển chở xi măng chạy vào sân trường tiểu học thị trấn Hà Trung. Khi xe quay ra đã va vào cổng và kéo đổ sập cổng trường. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trong cabin xe tải có 5 người. Hậu quả khiến 4 người chết, 1 người bị thương.
Các nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Hải; Tạ Văn Hữu (SN 1972, xã Hà Phong, huyện Hà Trung); Nguyễn Văn Kỳ (SN 1964, xã Hà Phong, huyện Hà Trung); La Văn Chung (SN 1963), xã Hà Phong, Hà Trung). Nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Quang (SN 1963, xã Hà Phong, Hà Trung).
Trường Tiểu học thị trấn Hà Trung, nơi xảy ra vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm học sinh trong trường đã nghỉ học nên không có em nào gặp nạn. Được biết trường Tiểu học thị trấn Hà Trung đang tiến hành tu sửa lại dốc cổng. Nhà trường mua xi măng tại một cửa hàng và được chủ hàng thuê xe chở đến khoảng 2,5 tấn.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 

Phạm văn

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)