Tin tức - pháp luật 2018-12-04 04:08:55

Sát hại nữ MC đám cưới phi tang xác vì 'đòi quan hệ' không được


Ngày 3/12, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang, cho biết Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người” sau khi đối tượng này đến cơ quan Công an đầu thú.


Hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ động cơ mà đối tượng Nguyễn Minh Thanh ra tay sát hại chị T.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 26/11, chị Hồ Thị Kim (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) chạy xe tay ga từ nhà trọ ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đến làm MC tại đám cưới ở xã Vĩnh Lợi.

Đến 22h cùng ngày, chị Kim ra về nghỉ ngơi, để tiếp tục làm MC vào sáng 27/11. Hôm sau, mọi người không thấy chị Kim, cũng không liên lạc được.

Đến 8h sáng hôm sau, anh Hồ Bá Phước (em ruột của K.T; ngụ ấp Chí Thành, xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) điện thoại cho chị K.T nhưng không liên lạc được nên đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo chị ruột mình bị mất tích.

Đến khoảng 14h ngày 30/11, anh Bùi Văn Diên (chồng chị K.T) đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo và đồ lót của vợ mình nằm trong đám sậy, cách nơi tổ chức đám cưới khoảng 100m nên trình báo công an.

Công an huyện Châu Thành vào cuộc điều tra, đến ngày 2/12, Thanh ra đầu thú và khai nhận đã giết nạn nhân. Theo lời khai của nghi phạm, đêm 26/11, Thanh có gặp nạn nhân tại đám cưới và xin số điện thoại.

Đến 23h cùng ngày, cả 2 đi về và đến phần đất trống gần nhà tổ chức đám cưới nói chuyện. Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng nạn nhân từ chối. Thanh niên này dùng tay đánh vào mặt nạn nhân và dìm xuống nước dẫn đến tử vong.

Thanh cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần đó, còn thi thể ném xuống nước phi tang. Sau khi gây án, Thanh lấy điện thoại di động, xe máy của nạn nhân mang đi cầm với giá 3,5 triệu đồng rồi trốn lên Bình Dương.

Từ lời khai của Thanh, cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân. Kết quả giám định cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)