Hot boy - hot girl 2019-08-19 07:27:04

Sau scandal tai tiếng, hot girl Trâm Anh: 'Con xin lỗi mẹ vì mọi thứ'


Trải qua những sóng gió thăng trầm, Trâm Anh đã tìm được sự bình yên khi ở bên gia đình, đặc biệt vừa lên tiếng xin lỗi người mẹ của mình.

Tối muộn ngày 18/8, Trâm Anh bất ngờ đăng tấm ảnh chụp cùng với mẹ cùng dòng trạng thái bằng Tiếng Anh. Cô nghẹn ngào: “Mom. I just want to say I’m sorry for everything….” (tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói con xin lỗi về mọi thứ).

Cuối cùng, sau những scandal tai tiếng, Trâm Anh đã tìm được sự bình yên bên cạnh người mẹ của mình. Không ai có thể hi sinh và yêu thương con vô điều kiện như mẹ.

Chính tình thương vô bờ bến của gia đình - những người luôn mở rộng vòng tay che chở và bao dung cho Trâm Anh khỏi những buồn phiền đã giúp cô lấy lại sự cân bằng.

Từ sau khi lộ clip nóng, Trâm Anh hoàn toàn biến mất trên mạng xã hội. Hot girl này lui về ở ẩn ngày ngày đi chùa cùng mẹ. Trâm Anh trông thật xinh đẹp trong bộ đồ lam bên cạnh người mẹ của mình.

Sau loạt scandal tai tiếng, Trâm Anh nghẹn ngào “xin lỗi mẹ vì mọi thứ”.

Dưới phần bình luận, các fan đã đồng loạt động viên cô nàng mau chóng vượt qua giai đoạn này đồng thời kêu gọi mọi người nên bỏ qua tất cả lỗi lầm của Trâm Anh để cô có cơ hội làm lại cuộc đời.

Có thể nói cái tên Trâm Anh vẫn đang rất có sức hút đối với cộng đồng mạng. Sau 3 tháng ở ẩn, chỉ riêng việc trở lại và đăng một vài bức ảnh trên Instagram vào ngày 23/7 vừa qua cũng đủ khiến dân mạng dậy sóng và đồn đoán các kế hoạch “comeback” của cô nàng sau rất nhiều những ồn ào trong quá khứ.

Và tròn một tuần sau, cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng thêm một lần nữa phải chú ý khi mà lần này, không phải Instagram, hot girl tới từ Thanh Hóa lại tiếp tục có thêm một động thái nữa khi thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân Facebook của mình.

Trâm Anh được biết tới là 1 người mẫu ảnh, 1 “hot girl dược sĩ” khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sau khi tham gia 1 gameshow hẹn hò với hot streamer Pew Pew và sau chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, cái tên Trâm Anh vụt sáng trong showbiz Việt, cũng như nhận được sự quan tâm khá lớn của các fan bóng đá.

Hot girl Trâm Anh từng được fan bóng đá biết đến với hình ảnh CĐV đại diện cho tuyển Croatia ở Nóng World Cup 2018.

Những tháng ngày sau đó, 9X gốc Thanh Hóa liên tục “hâm nóng” tên tuổi khi bị cho là dựa hơi Pewpew để nổi tiếng, bị bạn bè tố chảnh chọe, lộ quá khứ uống bia như uống nước lọc,…

Thế nhưng, đỉnh điểm chuỗi scandal của Trâm Anh là việc cô bị lộ clip nóng cùng bạn trai vào đầu tháng 4/2019. Sau đó, cô nàng lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram và chỉ vừa hoạt động trở lại trong thời gian gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)