Scandal 2008-06-25 07:58:44

Scandal sex “động trời” vẫn còn tiếp tục


Trước khi đưa lên mạng thêm gần 200 tấm hình nóng, kẻ chủ mưu của scandal này tung tin rằng đoạn phim nóng dài 32 phút của Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng cũng sẽ nhanh chóng “Online”.

Những tưởng scandal sex đã đi vào hồi kết sau khi cảnh sát Hồng Kông quyết tâm làm mạnh vụ việc này. Thế nhưng, vào đúng ngày cuối cùng của năm con "nhợn" (6/2), thêm gần 200 bức ảnh nữa đã được phát tán trên mạng.

Trước khi đưa lên mạng thêm những tấm hình nóng, Kira, nickname của kẻ chủ mưu tung tin rằng đoạn phim nóng dài 32 phút của Trần Quán HyChung Hân Đồng cũng sẽ nhanh chóng “online”. Đây là những thước phim được quay bằng máy quay cầm tay và những nhân vật chính đều có nó. Ngoài ra, Kira còn khẳng định chắc nịch rằng, hiện hắn không hề có mặt ở Hồng Kông.

Được biết, trong series ảnh mới nhất này, ngoài những “người cũ” là Chung Hân Đồng, Trần Văn Viên, Trương Bá Chi còn có thêm một số nhân vật mới. Theo như dự đoán thì trong số đó có nữ ca sỹ kiêm diễn viên Triệu Tụng Như và một ngôi sao phim cấp 3 của Nhật Bản.

Triệu Tụng Như

Đây rõ ràng là một hành động thách thức trắng trợn của thủ phạm dành cho cảnh sát Hồng Kông.

Cũng trong những ngày vừa qua, đã liên tiếp có những tin đồn rằng tất cả các hình ảnh quảng cáo của Chung Hân Đồng sẽ bị huỷ hoàn toàn. Hiện tại, cô ca sỹ tội nghịêp đang là người đại diện hình ảnh của một số sản phẩm như Xbox 360, mỹ phẩm Regene, áo cưới Pháp… Tuy nhiên, người phát ngôn của cô đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin đó. Theo người này thì hiện, chưa có bất kỳ thương hiệu nào đánh tiếng sẽ phá bỏ hình ảnh đại diện của cô ấy.

Chung Hân Đồng

Lại có nguồn tin cho hay, Trần Văn Viên, người dự định sẽ lên xe hoa vào tháng 8 năm nay, có thể sẽ phải huỷ bỏ hôn lễ của mình. Mặc dù là tin đồn, thế nhưng nữ diễn viên họ Trần vẫn chưa hề có bất kỳ lời lẽ phản bác nào. Theo như những người thân bên cạnh Trần Văn Viên thì hiện, cô ấy đang rất suy sụp.

Báo chí Hồng Kông liên tục đưa tin về sự việc này
Đúng là một tin không vui trong những ngày đầu năm mới. Gần như chắc chắn, scandal sex “động trời” này sẽ vẫn còn tiếp tục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)