Sao thế giới 2018-09-10 08:48:22

Selena Gomez ngày càng gợi cảm sau khi chia tay Justin Bieber


Nữ ca sĩ chứng tỏ 'con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai'.
Trên Instagram ngày 9/9, Selena Gomez chia sẻ hình ảnh diện váy quây trễ nải, khoe vòng một gợi cảm khi ngồi ăn tại nhà hàng. Loạt ảnh của nữ ca sĩ nhận được hơn 9,5 triệu lượt like từ người hâm mộ. Đa số fan nhận xét, Selena ngày càng gợi cảm sau khi chia tay Justin Bieber.
Tại một sự kiện ở Los Angeles ngày 7/9, Selena cũng gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện trong diện mạo quyến rũ rạng ngời.
Selena trên tạp chí Elle Mỹ phát hành 4/9. Đây là lần đầu tiên Selena trả lời phỏng vấn báo chí sau quãng thời gian yên ắng. Gần một năm qua, nữ ca sĩ không ra sản phẩm âm nhạc mới, chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi và du lịch sau ca ghép thận hè năm ngoái.
Selena cho biết, cô đang hoàn thiện những ca khúc mới và sẽ trở lại trong một ngày sớm nhất. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ, cô đã chuyển nhà từ trung tâm Los Angeles sang một vùng nông thôn tại California. "Los Angeles quá ngột ngạt với tôi. Tôi chẳng thể làm những việc mình muốn khi ở đó", nữ ca sĩ chia sẻ.
Trong cuộc phỏng vấn, Selena không nhắc đến tên Justin Bieber nhưng đề cập tới "khoảng thời gian khó khăn" cô trải qua. Nữ ca sĩ cảm thấy mất phương hướng khi tìm hướng đi sau một năm nhiều biến cố về sức khỏe và tinh thần. Selena cho biết, cô từng tổn thương khi bị dư luận chỉ trích vì tăng cân không kiểm soát do ảnh hưởng của bệnh lupus.
Thời gian gần đây, người hâm mộ vui mừng khi thấy Selena Gomez đã lấy lại phong độ. Ảnh được Selena đăng tải lên Instagram ngày 16/8.
Trước đó, Selena từng có quãng thời gian xuất hiện trong diện mạo xuề xòa, xuống sắc. Cô chẳng thèm bận tâm ngoại hình và "tụt dốc không phanh" trong khoản ăn mặc. Đó cũng là quãng thời gian Justin Bieber công bố đính hôn Hailey Baldwin.
Với những hình ảnh quyến rũ xinh đẹp gần đây, nhiều fan tin rằng Justin Bieber sẽ thấy… tiếc nuối vì đã rời bỏ Selena Gomez.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)