Tin tức - pháp luật 2008-07-31 05:12:12

Sex audio - Âm thanh "đen" len lỏi học đường



Giờ nghỉ trưa, H. (một học sinh lớp 7) thường hôn lén hoặc nhân lúc chơi đùa áp vào người các bạn gái… Học sinh trong lớp gọi H. là “dê xồm” và tránh xa. H có một chiếc Ipod, trong đó chứa không ít đoạn “sex audio”.



Ám ảnh những đoạn âm thanh “đen”
H. tuy mới học cấp 2 nhưng đã không ít lần bố mẹ phải đưa cậu đến gặp bác sĩ tâm lí vì những hành động như mò mẫm sờ soạng người các bạn gái cùng lớp.
Cô giáo kể, giờ nghỉ trưa, H. thường hôn lén hoặc nhân lúc chơi đùa áp sát tay vào người các bạn gái… Học sinh trong lớp gọi H. là “dê xồm” và

Ảnh minh hoạ
tránh xa.
H có một cái Ipod được bố mẹ sắm cho, cậu hay nghe nó vào giờ nghỉ, giờ ra chơi. Không ai mượn được máy nghe nhạc của cậu. Mãi tới sau đó, mọi người mới biết, trong chiếc Ipod của H chứa rất nhiều đoạn “sex audio” do cậu tải trên mạng về hoặc được bạn bè gửi cho.
Quay trở lại với trường hợp H. kể trên, bác sĩ tâm lí nhận định rằng do bị tiếp xúc với sex từ rất sớm nên H. mới có những hành động kiểu “làm tình” như vậy. Tính hiều kì thôi thúc H. nói riêng và các học sinh khác nói chung “khám phá” cơ thể bạn gái theo cách mà chúng học được từ phim ảnh khiêu dâm.
T., L., và N., ba cậu học sinh chơi rất thân cùng đang theo học một trường cấp III tại Hà Nội.
T. có gia đình khá giả hơn cả, từ nhỏ, T. đã được ba mẹ nuông chiều, một phần vì T. là đứa con duy nhất, một phần vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian chăm lo đến T.
Khi T. còn nhỏ, trong nhà thường chiếu phim “sex” và ba mẹ T. cũng không để ý đến thái độ, phản ứng của T. lúc ấy. Vào cấp II, T. thường lén bật phim sex lúc người lớn vắng nhà, bắt chước hành động của nam diễn viên (!). T. kết thân cùng L., N., ba cậu học sinh cùng chung “sở thích” vẫn đang ngày ngày “chia sẻ” cho nhau những đoạn phim, “mẩu chuyện” độc hại.
Giờ tin học, giáo viên bỏ lớp ra ngoài, T., L., N. rủ nhau bật phim lên xem, 3 cậu tỏ ra khoái chí khi các bạn nữ có phản ứng khó chịu. Giờ học cũng như giờ ra chơi, tai các cậu luôn gắn đôi phone, người khác tưởng nghe nhạc nhưng thực ra 3 cậu đang cùng “thưởng thức” những mẩu chuyện “sex” mà không biết rằng đang bị những thứ âm thanh này lừa dối.
Đó chỉ là hai trong vô số những trường hợp bị sex audio nói riêng hay văn hóa đen nói chung làm lệch lạc về nhân cách đạo đức.
Quá dễ để tìm “sex audio”
Không giống như video phim ảnh khiêu dâm, người “chơi” phải bỏ những khoản tiền không nhỏ để mua đĩa DVD phim do tải phim từ trên mạng về có độ nét không cao, xem không “đã” mắt.
Sex audio rẻ hơn, dung lượng nhẹ hơn tuy không có “hình” nhưng khi “xài” khó bị “lộ”. Chỉ cần một chiếc máy nghe nhạc MP3, file sex audio khoảng 5MB là có thể ung dung ngồi “sướng” mà không lo ai phát hiện.
Sex audio là những mẩu chuyện nhỏ kể cảnh sinh hoạt phòng the, do mức độ nhẹ nhàng của nó nên những người “chơi” loại hình sex này thường đã thành “tay lão làng” muốn thay đổi “khẩu vị” do xem phim ảnh nhiều “nhàm” quá.


Để kiếm một truyện audio trên mạng không khó chút nào, chỉ cần vào mấy trang web khiêu dâm là có thể dễ dàng tải về miễn phí. Truyện sex audio cũng có nhiều loại, “nhẹ nhàng” nhất là một người đọc, không “diễn cảm”, loại này ít được “chuộng”.
Nếu không có điều kiện để vào mạng tải, chỉ cần lang thang vài giờ ở Chợ Trời Hà Nội sẽ gặp không ít “cò” mời mua đĩa CD kể chuyện với lời quảng cáo “âm thanh chân thực, sống động, phê…”.
Một CD chứa không dưới 5 chuyện có giá khoảng 5500đ đủ mức độ “nặng”, “nhẹ” khác nhau quả là cái giá khá rẻ cho nhu cầu “thưởng thức” văn hóa phẩm đồi trụy.
Truyện sex audio cũng có nhiều loại, “nhẹ nhàng” nhất là một người đọc, không “diễn cảm”, loại này ít được “chuộng”. Loại thứ hai “mạnh” hơn, hai người đọc, một giọng nam, một giọng nữ, kèm theo những âm thanh “kích dục”, loại này tuy khó kiếm hơn nhưng được “dân sex” chuộng. Đó là còn chưa kể đến những thể loại truyện khác như truyện tranh, truyện chữ, cũng không khó khăn gì trong việc tìm kiếm.
Đi sâu vào tìm hiểu quá trình ra đời của một truyện sex audio tôi được biết tất cả đều do dân mình tự chế. Đầu tiên là đi lượm lặt mấy truyện chữ trên mạng, “thêm mắm thêm muối”, nhờ thu âm, tách ít âm thanh “rên rỉ” trong phim sex chèn vào cho thêm phần “sinh động”. Sau cùng là upload lên mạng cho bàn dân thiên hạ “thưởng thức”.
H., một tay “chế” sex audio khá chuyên kể lại: “Với 60k là có thể mua được con headphone liền mic đem về làm truyện sex. Giọng nam do mình đọc, giọng nữ nhờ đứa nào đấy là xong, âm thanh thực thì tách từ video XXX đầy trên mạng, bọn tây nó “rên” hay lắm…Làm xong thì đăng kí cái account trang x, upload lên, càng upload nhiều level càng cao…”. “Nhiều đứa pro còn rủ bạn gái về vừa “làm” vừa thu âm, hay phết…” H. tiếp tục.
Với sự tràn lan trên mạng, trong các khu chợ giời, lưu trữ và “thưởng thức” đơn giản, dễ giấu giếm nên những đoạn sex audio cứ thể mà thẳng đường “len lỏi” vào đầu óc của các bạn học sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)