Người mẫu - hoa hậu 2019-10-31 15:56:21

Siêu mẫu nội y Halloween năm nào cũng hóa trang giống như thật


thể thay đồ thành công trong khi đang biểu diễn.
Heidi Klum là ca sĩ, nhà thiết kế thời trang, doanh nhân… người Đức. Cô cũng là người mẫu Đức đầu tiên trở thành thiên thần cho Victoria's Secret. Heidi gây ấn tượng với công chúng nhờ chiều cao nổi bật 1,76 m và thường xuyên được mời làm giám khảo các show truyền hình liên quan đến lĩnh vực người mẫu. Cô cũng là nghệ sĩ được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất mỗi dịp Halloween vì những bộ trang phục hóa trang "huyền thoại" của mình. Ảnh: Hollywood Life.
Heidi Klum hóa trang thành nàng công chúa Fiona trong phim hoạt hình nổi tiếng Shrek. Cô đến bữa tiệc Halloween bằng cỗ xe ngựa màu trắng với chồng mình là nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz - người đã hóa trang thành nhân vật Shrek. Ảnh: PopSugar.
Nàng siêu mẫu hóa trang thành Người Sói trong video Thriller của Michael Jackson. Cô thậm chí còn nhảy theo ca khúc tại bữa tiệc Halloween thường niên lần thứ 8 của mình tại New York, Mỹ. Ảnh: Elle.
Heidi Klum khiến người hâm mộ trầm trồ khi dành đến 10 tiếng để trang điểm, làm tóc và độn ngực khi hóa thân thành nhân vật hư cấu Jessica Rabbit. Ảnh: Instyle.
Năm 2014, cựu thiên thần Victoria's Secret từng mất 5 giờ đồng hồ ngồi trên ghế trang điểm để hóa thân thành loài bướm theo đúng nghĩa đen. Siêu mẫu Đức đầu tư công phu đến từng chi tiết, từ hoa văn trên thân đến đôi cánh khổng lồ. Ảnh: Pinterest.

Heidi khiến công chúng thích thú khi xuất hiện với phiên bản khác của chính mình lúc 95 tuổi. Bên cạnh việc mặc bộ quần áo của người lớn tuổi, cô còn chú trọng tỉ mỉ những chi tiết như mạch máu, nếp nhăn, đôi mắt trông như đục thủy tinh thể…Thêm một cây gậy và chiếc ghế bập bênh bằng gỗ, không có gì lạ nếu không ai nhận ra nàng siêu mẫu nổi tiếng. Ảnh: Zimbio.
Năm 2011, Heidi Klum hóa trang thành vượn khiến fan trầm trồ vì quá giống thật. Ảnh: PopSugar.
Siêu mẫu diện váy màu đen kết hợp với đôi boots da cao cổ cùng chiếc áo choàng cùng tông đen bí ẩn khi hóa trang thành ma cà rồng. Điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục là phụ kiện hình quả tim chảy máu gắn trên ngực, mái tóc xoăn xù độc đáo và đương nhiên không thể thiếu những chiếc răng nanh. Ảnh: Pinterest.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)