Ôtô - xe máy 2017-02-06 11:46:26

Siêu xe Rolls-Royce Phantom rồng mạ vàng 50 tỷ dạo phố Hà thành


Đầu năm mà cưỡi em này đi du xuân thì chất nhất quả đất rồi. Mới nhìn thôi đã thấy chói lóa. Nhưng nghĩ vác 50 tỷ này ra đường Hà Nội cũng xót của nhỉ. Chẳng may bị xước 1 phát hay gặp phải thánh vặt logo nào thì ăn đủ!



Sự xuất hiện của chiếc siêu xe Phantom "rồng" phiên bản mạ vàng trị giá 50 tỷ đồng trên đường phố Hà Nội đã gây sự chú ý đặc biệt của người đi đường.

Phantom rồng vàng được tung ra thị trường với số lượng giới hạn 33 chiếc dành cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn. Phiên bản đặc biệt này có giá sau thuế tại Việt Nam khoảng 35 tỷ đồng.

Riêng phiên Phantom rồng đặc biệt này được mạ vàng 24k ở phần khung. Cụ thể như lưới tản nhiệt, biểu tượng Rolls-Royces đình đám, ốp gương, nẹp kính, hốc đèn, ốp gầm đẩu xe, thanh ốp bên hông xe đồng thời la-zăng cũng được mạ vàng cực kỳ nổi bật.













Xe mang biển số Hà Nội 30A. 991.99, đây là một biển số đẹp và hợp phong thuỷ với con số 1 mang ý nghĩa "sinh " và 4 số 9 mang ý nghĩa "trường tồn". Nhiều người đánh giá, để sở hữu chiếc xe Phantom rồng mạ vàng này, chủ nhân của nó bỏ ra không dưới 50 tỷ để tân trang chiếc xế hộp của mình. Sự xuất hiện của chiếc siêu xe này trên đường phố Hà Nội đã gây chú ý của người đi đường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)