Điện thoại - Tablet 2016-05-30 06:29:41

Smartphone OnePlus X


Đánh giá chi tiết OnePlus X

Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2015, OnePlus X đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ bởi chiếc điện thoại này sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp, cấu hình đầy ấn tượng với màn hình AMOLED 5,0 inch Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 và dung lượng RAM 3GB nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung. Có thể nói ở phân khúc của mình, OnePlus X có quá nhiều điểm nổi trội mà khá ít đối thủ có thể sánh bằng.

Thiết kế OnePlus X nguyên khối tinh tế và sang trọng

 

OnePlus X sở hữu thiết kế nguyên khối có độ hoàn thiện cao các chi tiết vỏ máy được gia công tinh tế, tỉ mỉ - điều cực kỳ hiếm thấy trong phân khúc giá của sản phẩm này. Phần khung viền bằng kim loại mang đến vẻ hiện đại và cứng cáp, thêm vào đó mặt kính màn hình có thiết kế viền cong 2.5D và được làm từ loại kính cường lực Gorilla Glass 3, sẽ mang đến cảm giác lướt chạm cảm ứng cực kỳ thoải mái, cũng như hạn chế tối đa các vết trầy xước gây kém thẩm mỹ. Tổng thể máy khá gọn gàng với bề dày chỉ 6,9 mm, rất thuận tiện cho việc cầm giữ hay khi bỏ máy vào túi.

OnePlus: màn hình Full HD sắc nét

 

Điện thoại OnePlus X được trang bị màn hình 5,0 inch độ phân giải Full HD 1080p, cho mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi, nhờ đó các chi tiết hình ảnh sẽ luôn được tái hiện một cách rõ ràng, sắc nét. Thêm nữa, màn hình này sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED cho màu sắc rực rỡ và nịnh mắt, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị.

Cấu hình OnePlus “hiếm có” trong tầm giá

 

Bên trong OnePlus X là cấu hình hết sức mạnh mẽ, hiếm có trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 801 cùng bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Nền tảng vận hành máy là hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến OxygenOS của nhà sản xuất. Về camera, OnePlus X sở hữu camera 13MP ISOCELL của Samsung ở mặt sau với khả năng lấy nét nhanh chóng, cùng với camera trước 8MP giúp bạn có được bức ảnh selfie tốt nhất.

Điện thoại OnePlus X: 2 sim 2 sóng, dung lượng pin 2525mAh

 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, OnePlus X cũng được trang bị khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, giúp người dùng dễ dàng quản lý 2 số liên lạc khác nhau mà không cần đến 2 chiếc điện thoại riêng biệt. Viên pin của máy có dung lượng 2525 mAh, với sự hỗ trợ của màn hình AMOLED tiết kiệm điện năng, hoàn toàn đủ khả năng duy trì thời gian sử dụng lâu dài, nhờ đó người dùng sẽ không lo bị gián đoạn các trải nghiệm do máy hết pin bất ngờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)