Bóng đá 2011-08-10 07:29:53

Sneijder: “Tôi đang thương thảo với MU”



TIPBongDa.com.vn - Phát biểu trước báo giới mới đây tiền vệ người Hà Lan khẳng định đã có những bàn thảo không chính thức với nhà ĐKVĐ Premier League. Khả năng Sneijder về Old Trafford có vẻ lại được mở ra.
Với động thái mới nhất này có thể thấy rằng ngôi sao của Inter đang rất quyết tâm ra đi trong mùa Hè này. Cách đây ít ngày anh đã công khai mời gọi cả 2 đội bóng của thành Manchester. Tuy nhiên khi ấy HLV Mancini của “Man xanh” từ chối còn MU chưa có phản ứng mới nào.

Trả lời phỏng vấn trên trang NOS của Hà Lan, trước câu hỏi liệu anh đã thương thảo với đội chủ sân Old Trafford, Sneijder thừa nhận: “Đúng vậy, nhưng MU vẫn chưa có tiếp xúc chính thức nào. Những cuộc nói chuyện vừa qua mang tính không chính thức. Tôi luôn giữ liên lạc với tất cả mọi người”.

Ngôi sao của “cơn lốc màu da cam” cho biết chưa thể khẳng định điều gì vào lúc này: “Hiện tại tôi là cầu thủ của Inter và đến ngày 31/8 có thể vẫn vậy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng tôi sẽ ra đi”, Sneijder lấp lửng. “Mọi chuyện giờ không phụ thuộc vào tôi mà do CLB quyết định.

Tôi nghĩ Inter đã thể hiện điều đó rất rõ ràng. Nếu nhận được đề nghị hợp lí họ sẽ để tôi ra đi. CLB không muốn vậy nhưng có khả năng họ sẽ làm thế. Nếu có chuyện gì xảy ra tôi vẫn còn đủ thời gian để đưa ra quyết định”.

Sau khi thông tin trên được công bố báo giới Anh cho biết cả Chelsea và Man City đều đang theo dõi tình hình. Dù vậy khả năng họ nhập cuộc là không cao vì vấn đề lương bổng. Theo tờ Mail “Man xanh” hiện đang dồn sức theo đuổi Samir Nasri và không muốn chi ra một số tiền quá lớn cho phí chuyển nhượng và lương của Sneijder. Do đó hiện tại mọi sự chú ý sẽ chỉ dồn về phía MU và chắc chắn ngài Alex đủ khôn ngoan để đưa ra một lời đề nghị có lợi nhất cho Quỷ đỏ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)