Sao teen 2014-01-16 03:38:11

So độ nổi tiếng, nhiều tiền của người yêu các nữ DJ 9X


Cầu thủ bóng đá Danny Van Bakel, người mẫu Trần Mạnh Kiên, ca sĩ Bằng Cường là bạn trai của những nữ DJ nổi tiếng.


Myno tên thật Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991, bắt đầu làm nghề DJ năm 17 tuổi. Cô đã diễn tại nhiều các thành phố trên cả nước, chuyên chơi dòng nhạc House đã trở thành thương hiệu.

Bạn trai của nữ DJ nóng bỏng này là chàng trai người Hà Lan - Danny Van Bakelsinh năm 1983, giữ vị trí trung vệ của CLB Đồng Nai. Anh được xem là một trong những trung vệ hay nhất V-League 2013, đã đầu quân cho Becamex Bình Dương (2011-2012), Đồng Nai (2013-nay). Cặp đôi này liên tục đăng tải hình ảnh nóng bỏng, thu hút sự quan tâm dư luận.
Myno chia sẻ về tình yêu của mình: “Danny là người có khiếu hài hước. Anh nói tiếng Việt rất dễ thương”.
Còn chàng cầu thủ đã từng thốt lên khi chiếm được tình cảm của nữ DJ xinh đẹp: “Hà Lan chưa bao giờ vô địch World Cup, nhưng tôi tin mình là người Hà Lan đầu tiên biết cảm giác ấy tuyệt vời thế nào".
Nếu bạn trai của DJ Myno là một cầu thủ được nhiều người biết đến thì một nửa mới công khai của DJ Miu Miu (Lê Thanh Ngọc, nữ sinh ĐH Lao động Xã hội) là người mẫu mới nổi.
Đó là người mẫu Trần Mạnh Kiên. Chàng trai này cao 1m84, đã từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Mạnh Kiên là sinh viên CĐ Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, yêu thích lĩnh vực thời trang. Cũng như anh chàng cầu thủ người Hà Lan, bạn trai của Miu Miu gây ấn tượng với gương mặt đàn ông và thân hình 6 múi chuẩn.
DJ Miu Miu và Mạnh Kiên đã có mối tình sét đánh. Điều đặc biệt, nữ DJ xinh đẹp này lại… lớn tuổi hơn người yêu. Miu Miu sinh năm 1992 trong khi Mạnh Kiên sinh năm 1993.
Chuyện tình cảm của nữ DJ và anh chàng người mẫu được rất nhiều người ủng hộ do tính chất công việc cả hai giống nhau, dễ sẻ chia và thông cảm.
Không công khai đình đám như hai cặp đôi trên nhưng nghi án tình yêu dấy lên khi hình ảnh DJ Oxy và ca sĩ Bằng Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc (sinh năm 1993), là một cô gái miền Tây khá nổi trong làng DJ Việt Nam. 
Bằng Cường sinh ra tại Nam Định. Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ thành công sau khi trình bài các ca khúc nhưTôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Tình yêu và nỗi nhớ… Không chỉ ca hát, Bằng Cường còn sáng tác với số lượng hàng trăm bài.
Gần đây, tất cả những MV của Bằng Cường đều do Oxy thủ vai nữ chính. Bằng Cường cũng ra mắt album mang tênOxy – hơi thở, bao gồm ca khúc do anh sáng tác và nhạc do nữ DJ hòa âm. Xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội nên nhiều người đã đặt ra nghi án tình yêu.
Những tin đồn lắng xuống khi tháng 9/2013, Bằng Cường chính thức khoe bạn gái là nữ DJ bốc lửa. Về phía Oxy, cô vẫn lấp lửng chuyện này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)