Người mẫu - hoa hậu 2019-07-30 07:05:12

Sở hữu đôi chân tỉ lệ vàng nhưng Mai Phương Thúy vẫn than thở về khuyết điểm không thể thay đổi của cơ thể


Trước tới nay, đôi chân của Mai Phương Thúy vẫn được nhiều người ca ngợi là đẹp nhất Việt Nam. Đôi chân thon dài thẳng tắp, nuột nà là một trong những điểm thu hút nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, giúp cô luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi loại trang phục.

Tuy nhiên mới đây, khi chia sẻ bộ ảnh mới trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy lại than thở về khuyết điểm trên thân thể mà cô không thể nào sửa được đó là phần thân trên quá ngắn so với thân dưới.


Diện set đồ siêu gợi cảm gồm bra top và short da, Mai Phương Thúy khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên với người đẹp sinh năm 1988, cô vẫn chưa hài lòng vì tỉ lệ cơ thể của mình chưa được cân đối khi thân trên quá ngắn.


Cô từng thú nhận: “Thực tế chỉ cao 1,79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”



Ngay từ khi thi hoa hậu, Mai Phương Thúy đã phải trải qua vòng thi nhân sắc học hình thể khá khắt khe. Chỉ số nhân trắc được xác định thông qua các số đo: cao đứng, cao ngồi, cân nặng, vòng ngực, vòng eo, vòng mông, vòng cánh tay, vòng đùi…





Trong đó, chân được kiểm tra 5 điểm chạm để xác định đôi chân thẳng đẹp. Cụ thể khi đứng trong tư thế 2 bàn chân khép vào nhau thì giữa hai đùi phải là đường kẻ chỉ, bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau hay chân dài phải đi liền với mông cong, bắp chân cao, thuôn…



"Chân dài" bình thường được người khác xem xét bằng mắt thường nhưng không hề biết, chân dài là một tỷ lệ chứ không phải số đo cụ thể. Công thức tính tỷ lệ đôi chân như sau: lấy chiều cao đứng trừ đi chiều cao ngồi, chia cho chiều cao ngồi nhân với 100. Nếu kết quả trên rơi vào khoảng 70-100, trong đó từ 70-84,9 là chân ngắn, 85 đến 89,9 là chân vừa, còn trên 90 là chân dài. Và đôi chân của hoa hậu Mai Phương Thúy là 92-93.



Tuy nhiên, do phần thân trên không cân đối với cơ thể, Mai Phương Thúy chỉ có cách khắc phục bằng cách diện các loại trang phục cúp ngực, xẻ ngực sâu để tạo cảm giác phần thân trên dài hơn. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo pose dáng để tỉ lệ cơ thể trở nên hài hòa hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)