Sức khoẻ 2016-07-13 06:45:19

Sốc với răng mọc ra từ hốc mắt


Nạn nhân của sư việc hi hữu trên là Tào Phương, 28 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khoảng hơn một tháng trước, cô bỗng cảm thấy đau mặt mỗi khi ăn phải các món đồ cứng như sườn bò, sườn heo và thậm chí cả thịt nướng bản lớn. Do vậy, cô này đã chuyển dần sang ăn những thức ăn mềm hơn và thậm chí còn hấp cả trái táo cho nhũn ra rồi mới dám nếm thử.

Hình chụp X-quang chiếc răng mọc ngược xuyên hốc mắt của chị Tào.

Do bị đau và khó chịu vì không thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Quảng Đông – một trong những loại đồ ăn khoái khẩu nên cô Tào đã quyết định đi bệnh viện kiểm tra.

Khi tới bệnh viện, cô Tào mới ngã ngửa khi các bác sĩ cho biết đang có một chiếc răng mọc ngược lên trên và tiến về phía hốc mắt phải của cô. Họ cũng cảnh báo cô cần phẫu thuật sớm nếu không muốn mắt bị tổn thương vĩnh viễn.

Tuy nhiên, bệnh viện tại Quảng Châu không thể thực hiện được ca phẫu thuật nên cô Tài đã phải tìm tới một bệnh viện lớn hơn ở thành phố Trùng Khánh.



Sau quá trình phẫu thuật, chiếc răng dài gần 3cm đã được lấy khỏi vị trí hiểm trên mặt cô này.

Tại đây, các bác sĩ ở bệnh viện Đại Bình đã đồng ý tiến hành ca tiến phẫu thuật và lấy thành công lấy một chiếc răng dài gần 3cm khỏi khuôn mặt của chị Tào.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân của tình trạng trên là do một chiếc răng sữa của chị Tào đã không rụng kịp thời nên chiếc răng bên dưới không thể mọc thế chỗ và di chuyển ngược lên.

Quá trình này đủ chậm rãi để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn, nhưng một khi chiếc răng di chuyển lên tới hốc mắt thì bệnh nhân sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Và nếu không được điều trị kịp thời, chiếc răng mọc ngược sẽ gây thương tổn không nhỏ cho mắt khiến thị lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)