Dân chơi 2010-03-16 16:39:14

•—[sOck] Một lớp 18 nam sinh bị nghi HIV vì QH với 1 nữ sinh !!


3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[size=4]Một lớp có 18 Nam sinh bị nghi "dính" HIV vì quan hệ với 1 nữ sinh => CHOÁNG !!!!!~[/size]
Gần một tháng nay, dư luận Thái Bình xôn xao bàn tán: “Tại trường THPT Lê Quý Đôn, trong một lớp mà có tới 18 em học sinh bị nhiễm HIV”. Thông tin này đã gây tâm lý hoang mang trong dân chúng và học sinh.



Người dân đang rất mong các cơ quan chức năng Thái Bình sớm có kết luận dư luận trên đúng - sai đến đâu.

Tin đồn “động trời”









Trường PTTH Lê Quý Đôn đang là tâm điểm bàn tán ở khắp mọi nơi trong Thành phố Thái Bình.




Câu chuyện được bắt đầu với thông tin một học sinh nữ của trường THPT Lê Quý Đôn, TP Thái Bình có quan hệ tình dục với người yêu (mắc nghiện), sau đó lại quan hệ tình dục với rất nhiều học sinh nam trong lớp.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nữ sinh này mang thai và đến bệnh viện để phá thai. Sau khi các bác sĩ làm xét nghiệm thì phát hiện ra nữ sinh này có HIV, và hệ lụy của sự việc trên là hơn chục nam học sinh trong trường đi xét nghiệm cũng bị nhiễm HIV do trước đây có quan hệ với nữ học sinh này.

Tại Thành phố Thái Bình thì bất cứ đâu đâu cũng thấy bàn tán về vấn đề này. Từ quán nước vỉa hè, từ hàng Internet cho đến anh xe ôm hay chị bán nước trước cổng trường đều cho biết thông tin trên đã được lan truyền tới từng ngõ nghách trên địa bàn thành phố. Tại các quán nước vỉa hè thì tâm điểm bàn tán chỉ tập trung vào sự việc “động trời” kia.

Mặc dù dư luận thành phố đang rất xôn xao nhưng từ phía các cơ quan chức năng lại có vẻ rất bình thản và dường như không có chuyện gì xảy ra, đặc biệt phía nhà trường và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thái Bình.

Tất cả những cơ quan chức năng mà chúng tôi đến gặp để trao đổi đều thừa nhận có biết về việc thông tin dư luận đang bàn tán. Tuy nhiên, khi được hỏi thì tất cả đều trả lời là chưa có bất cứ sự phối hợp nào giữa họ để giải quyết dư luận “động trời” này, dù thông tin trên đã tồn tại đến cả tháng nay.

Công nhận nhiều tin gây sốc k chịu nỗi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)