Internet 2015-07-06 04:03:09

Sony ra mắt thiết bị đeo thông minh mới


Sony ra mắt thiết bị đeo thông minh mới

Máy nghe nhạc dành cho người chạy bộ Smart B Trainer hay đồng hồ thông minh thế hệ mới là những sản phẩm mới được Sony bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 7.

Máy nghe nhạc Smart B Trainer ra mắt thị trường Đông Nam Á vào đầu tháng 6 vừa qua tại Singapore đã được bán tại Việt Nam với giá 5,49 triệu đồng.


Smart B Trainer với nhiều màu sắc trẻ trung. Ảnh: Huy Đức.


Đây là bộ thiết bị và ứng dụng chạy bộ toàn diện với hàng loạt các tính năng như phát nhạc thông minh dựa trên nhịp tim, các chương trình tập luyện khác nhau và huấn luyện qua giọng nói ngay trong lúc chạy. Sản phẩm có thiết kế giống với máy nghe nhạc Walkman WS610.

Máy có khả năng chống nước theo chuẩn IPX5/IPX8, bộ nhớ trong 16 GB cho phép lưu trữ 3.900 bài hát MP3 128 Kbps ở định dạng nhạc như WMA, AAC, Sony ATRAC và WAV.

Sản phẩm sử dụng kết nối Bluetooth để kết nối với các thiết bị di động khác như smartphone, tablet và thông qua ứng dụng B-Trainer for Running để quản lý nhật ký chạy bộ thông qua các biểu đồ thống kê kết quả trong quá khứ để bạn có thể thấy được sự tiến bộ trong quá trình luyện tập của mình.

Sau mỗi lần chạy, bạn có thể tải các thống kê ghi được sang ứng dụng trên điện thoại để xem kết quả và dễ dàng theo dõi, cũng như so sánh với các thống kê trong quá khứ, kỷ lục và xu hướng giúp việc luyện tập được duy trì hiệu quả và lâu dài hơn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ cung cấp cho người dung 2 bộ chương trình tập luyện để bạn lựa chọn bao gồm cơ bản và cao cấp.


Smartwatch 3 sẽ được bán ra trong tháng 7 này.


Smartwatch 3 cũng được bán ra trong tháng 7 này với giá 5,99 triệu đồng. SmartWatch 3 được trang bị màn hình 1,6 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Thay đổi đáng kể trên smartwatch mới của Sony còn là hệ điều hành Android Wear. So với các đồng hồ thông minh khác chạy cùng nền tảng, sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản không có nhiều tính năng khác biệt. Máy hoạt động mượt mà nhờ bộ xử lý bốn nhân 1,2 GHz, RAM 512 MB và 4 GB bộ nhớ trong. Các cảm biến trên SmartWatch 3 gồm cảm biến ánh sáng, gia tốc kế, la bàn số, con quay hồi chuyển và định vị GPS.

SmartWatch 3 cho phép nhận thông báo và giao tiếp với smartphone chạy Android 4.3 trở lên thông qua kết nối Bluetooch 4.0. Thiết bị có thể nghe nhạc với bộ nhớ trên máy, theo dõi sức khỏe độc lập mà không cần điện thoại. Theo nhà sản xuất, với pin dung lượng 420 mAh, SmartWatch 3 có thời gian dùng khoảng 2 ngày.

Smart-B Trainer là máy nghe nhạc kiêm thiết bị theo dõi sức khoẻ mới nhất của Sony.

 

Sản phẩm đi kèm theo bao đựng, sạc, sách hướng dẫn và các nút tai dự phòng.

 

Sản phẩm có thiết kế giống với máy nghe nhạc Walkman WS610. Smart-B Trainer được tích hợp cảm biến đo nhịp tim, GPS, con quay hồi chuyển… giúp theo dõi sức khỏe của người sử dụng. Máy có khả năng chống nước theo chuẩn IPX5/IPX8.

 

Thiết bị có bộ nhớ trong 16 GB cho phép lưu trữ 3.900 bài hát MP3 128 Mb/giây, máy cũng có thể chơi các định dạng nhạc như WMA, AAC, Sony ATRAC và WAV.

 

Cảm biến đo nhịp tim nằm bên tai nghe bên phải. Smart B-Trainer tích hợp 6 cảm biến ghi nhận đến 11 thông tin, bao gồm nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, khoảng cách, thời gian, tốc độ đường đi, số bước chân, khoảng cách sải chân, quãng đường đi được, độ cao… Nhờ khả năng đo nhịp tim liên tục, Sony áp dụng thuật toán phân tích âm thanh phát ra bản nhạc phù hợp.

 

Nút nguồn và điều chỉnh âm lượng nằm phía dưới tai bên phải. Sản phẩm hỗ trợ nhận cuộc gọi từ smartphone.

 

Mở kết nối Bluetooth để có thể truyền dữ liệu đến điện thoại thông qua ứng dụng Smart-B Trainer. Ứng dụng này hỗ trợ các thiết bị chạy Android 4.1 trở lên và iOS7. Các thông tin dễ dàng đồng bộ với smartphone giúp người dùng theo dõi và điều chỉnh quá trình luyện tập thuận tiện.
 

 

Bên tai trái có nút chuyển bài hát và nút Start dùng để đo sức khoẻ khi bắt đầu chạy bộ.

 

Nút chơi và dừng nhạc nằm ở góc của tai nghe bên trái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)