Games 2015-05-03 02:47:13

Star Ocean 5: Bi kịch miền đất thánh


Anh Minh | PC - Console | 21-04-2015 10:54


Những hình ảnh và thông tin đầy hấp dẫn về tựa game Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness do hãng Square Enix phát hành.

Cuối cùng thì hãng Square Enix cũng đã chịu công bố những hình ảnh chính hãng đầu tiên dành cho tựa game Star Ocean 5 của mình. Cùng với đó là những thông tin mới vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua.




Theo đó, nhân vật chính của chúng ta  Fidel Camus là một chàng trai 23 tuổi (dù có một gương mặt búng ra sữa) với sở trường là sử dụng đơn kiếm. Anh sinh ra tại ngôi làng Stahl tại vương quốc Resuria trên hành tinh Feikreed. Fidel thừa hưởng tài năng từ cha mình – một trong những kiếm sĩ bậc thầy của Feikreed. Fidel đóng vai trò quan trọng khi đứng lên bảo vệ hành tinh Feikreed trong thảm họa Seven Years of Darkness.




Nhân vật tiếp theo là  Miki Sovesta, một cô gái 18 tuổi và là bạn thân từ thuở bé của Fidel Camus. Là một cô gái với trái tim mạng mẽ, đầy trách nhiệm và về căn bản cô luôn xem Fidel như một người anh trai (Qúa nhọ!). Miki được ban cho khả năng trị thương đặc biệt nhờ vào các Art of the Cursed Mark.



Bối cảnh chính của game đặt tại hành tinh Feikreed, cách Trái đất gần 6000 năm ánh sáng. Feikreed nằm tại một khu vực mà theo  Galactic Federation(Liên minh vũ trụ) là chưa được khai phá và còn tồn tại nhiều bí ẩn. Tuy là một phần thuộc Galactic Federation nhưng trình độ phát triển của Feikreed chỉ gần với thế kỷ 15-16 trên Trái đất.






Phần lớn cư dân của Feikreed sống tập trung trên một lục địa lớn mang tên Vestill. Tuy có nền khoa học lạc hậu nhưng bù lại người dân Feikreed phát triển một dạng ma thuật kỳ lạ mang tên Art of the Cursed Mark.





Vương quốc  Resuria – nơi Fidel và Miki sinh ra là một trong những vương quốc hùng mạnh nhất trên lục địa Vestill. Với vị trí đắc địa (4 bề là núi cao, tạo thành một lớp tường bảo vệ tự nhiên) cùng sự trị vì gần 300 của Vương triều Barif biến Resuria trở thành một vùng đất mơ ước của bất cứ cư dân nào. Tuy nhiên thảm họa Seven Years of Darkness (7 năm của bóng đêm) xảy ra nhấn chìm cả vương quốc trong sợ hãi và nạn đói.





Art of the Cursed Mark là tên loại phép thuật mà cư dân của Feikreed sử dụng. Loại phép thuật này được sử dụng thông qua hình xăm mà người có nó mang trên người. Hình xăm này được dùng như vật kết nối giữa người dùng với nguồn năng lượng từ tâm hành tinh Feikreed. Hình xăm càng phức tạp thì quyền năng họ sở hữu càng lớn.

Tuy nhiên để kiểm soát quyền năng đó, bắt buộc người sở hữu phải có sự hy sinh tương ứng. Chính vì lẽ đó người Feikreed luôn coi đây là lời nguyền rủa mà các vị thần dành cho họ.

7 năm trước các sự kiện trong game, vương quốc Resuria trải qua một thảm họa mang tên  Seven Years of Darkness. Những quái vật lạ được gọi là Cursed Mark Creatures xuất hiện và tàn sát người dân. Mặc cho những cố gắng của vương triều Barif, tình hình ngày một trở nên hỗn loạn. Lợi dụng cơ hội này các cuốc gia lân cận mở nhiều đợt tấn công vào Resuria và dần nhấn chìm cả lục địa vào những cuộc chiến vô tận.





Gameplay của game có nhiều thay đổi rõ rệt so với các phiên bản trước, thể hiện ở sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 yếu tố phiêu lưu và chiến đấu. Thế giới trong game bao gồm nhiều khu vực khác nhau được kết nối một cách liền mạch. Người chơi có thể chuyển đổi giữa các nhân vật trong quá trình chiến đấu. Mỗi nhân vật lại có hàng tá kỹ năng và cách bố trí chiến thuật riêng cho phù hợp.





Hệ thống Seamless Real-Time Battle cho phép người chơi tùy biến và tựa tạo cho mình các chuỗi combo đa dạng, không lo đụng hàng. Hệ thống Seamless Event Scenes, cho phép người chơi tự mình phát triển cốt truyện trong game mà không ngại bị bó buộc theo khuyên khổ nào.

Ví dụ trong một traanh chiến nếu đồng đội của bạn bị tấn công hoặc bị địch bắt có thể dẫn đến sử thay đổi của toàn bộ cấu trúc câu truyện, thậm chí là cả kết thúc của game. Bạn sẽ không bao giờ có thể đoán biết được những gì sẽ sảy ra tiếp theo.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)