Hot boy - hot girl 2019-05-05 07:19:11

Sự thật về đôi mắt không khác nào yêu tinh của Linh Miu khiến ai nhìn cũng sợ hết vía


Sau tiết lộ đổi gu thời trang kín đáo vì vừa lột da, mới đây Linh Miu lại gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội.

Đính kèm khoảnh khắc selfie, hot girl suy tư:"Đôi khi bạn suy nghĩ những việc không đâu và chẳng muốn biểu hiện cảm xúc ra ngoài. Bạn khép mình bó chặt trong cái thế giới ấy bằng nhưng ngôn từ khó hiểu. Phải, bạn không muốn ai hiểu mình. Và rồi một ngày bạn sẽ nhận ra kết cục của cái vòng luẩn quẩn ấy. Thật đáng mừng".


Linh Miu khiến người nhìn chạy mất dép với đôi mắt khác lạ.


Thế nhưng, thay vì để ý tâm trạng mọi người lại đặc biệt quan tâm đến đôi mắt của "hot girl ảnh nóng". Cụ thể, nhìn vào gương mặt người hâm mộ giật mình thon thót với đôi mắt đổi màu đáng sợ.

Dưới bài viết, người quen đã thẳng thắn gọi Linh Miu là "mắt yêu tinh". Sau đó cô nàng còn thoải mái trả lời lại: "Em thành tinh lâu rồi".


Phản ứng của mọi người về đôi mắt của Linh Miu.



Bàn về đôi mắt "dị" của Linh Miu, nhiều người cho rằng hot girl đã lạm dùng phần mềm chụp ảnh "thần thánh" và để chế độ make-up nên mới tạo ra bức ảnh "dọa ma" này.

Ở một diễn biến khác, tình cũ vlogger Hữu Công úp mở việc đang trải nghiệm mẫu lens mới ra mắt. Cụ thể khi một người thắc mắc: "Màu lens mới có đây à chị ơi?", Linh Miu chỉ hỏi lại: "Đẹp không?". Nhưng cuối cùng cô cũng thừa nhận đang test thử một số mẫu lens vừa nhập.


Đôi mặt khác lạ của Linh Miu là do dùng lens nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)