Chuyện lạ 2015-01-18 04:01:56

Sự thật về ông lão 70 tuổi chết bất đắc kỳ tử vì bị vợ bóp... "của quý"


Trong một lần hai vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến xô xát, bà Sáng đã dùng tay bóp vào chỗ hiểm của chồng rồi kéo lê lết. Bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi đã ngã gục xuống và tử vong tại chính ngôi nhà của mình.

Mới đây, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa triệu tập bà Lê Thị Sáng (SN 1945), trú ở xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lê Khắc S (SN 1945), chồng của bà Sáng.

Theo đó, vào khoảng 8h, ngày 14/1, trong lúc ông S ở nhà trông cháu thì xảy ra mâu thuẫn với vợ của mình. Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai ông bà dẫn đến xô xát. Trong lúc hai vợ chồng giằng co nhau, bà Sáng bất ngờ xông vào bóp “của quý” của chồng mình. Bị tấn công bất ngờ, ông S vội hất tay vợ ra và bỏ chạy. Nhưng chạy được 5m, ông S ngã gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Bà Lê Thị Sáng thừa nhận, mình đã tác động vào chổ hiểm khiến chồng tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã triệu tập bà Sáng lên trụ sở để làm bản tường trình. Trong bản tường trình, bà Sáng thừa nhận có tác động vào “chỗ hiểm” của chồng. Do sức khỏe bà Sáng yếu và có dấu hiệu của bệnh tâm thần nên cơ quan điều tra đã cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ông Lê Khắc Việt, Trưởng Công an xã Tân Ninh cho biết: “Từ nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, một mặt chúng tôi báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn, mặt khác tổ chức lực lượng công an viên xuống bảo vệ hiện trường và nắm bắt tình hình sự việc ban đầu”.

Theo những người thân trong gia đình bà Sáng, đã hơn 10 năm nay, vợ chồng bà Sáng sống ly thân nhau. Vì hòa cảnh gia đình nghèo khó, tính nết người vợ lại không được bình thường, nên ông S quanh năm đi thuê để kiếm tiền nuôi các con và tránh tiếp xúc, va chạm với vợ mình. Khoảng hơn một năm trở lại đây, ông S bàn với vợ chồng cậu con trai út và quyết định trở về mảnh đất cũ để xây nhà.

Bàn thờ người quá cố.

Chị Lê Thị H (con dâu bà Sáng), người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết:

“Sáng hôm đó, bố chồng tôi dậy từ 6h sáng để làm việc nhà, sau đó bố trông cháu để vợ chồng tôi đi làm đồng. Vì hai nhà sát cạnh nhau nên ngày nào bà cũng sang để gây sự, chửi bới ông, và cả vợ chồng tôi nữa. Bà bảo đất này, nhà này là của bà. Không thể chịu nỗi sự ngang tàng của bà, nên ông sang nhà rồi túm lấy tay của bà, bảo đưa lên ủy ban xã hỏi xem đất nhà của ai mà suốt ngày bà tranh giành. Nhưng bà không đồng ý, trong lúc hai ông bà giằng co, xô sát nhau, bà bất ngờ nắm vào chỗ hiểm của ông rồi kéo đi. Lúc đó, bố tôi đau quá hét lên và vùng dậy bỏ chạy, nhưng được khoảng 5m thì bất ngờ ngã lăn ra. Lúc ngã xuống bố chỉ kịp nói “con mụ kia, ai dạy mày chiêu bóp… ấy?”. Lúc anh rể chạy lại thì ông đã tử vong rồi”.


Ngôi nhà, nơi xẩy ra vụ việc

Những người hàng xóm trú ở thôn 7 cho hay, ông S hiền lành bao nhiêu thì bà Sáng ngang ngược bấy nhiêu, ở cái thôn này bà chẳng trừ một ai. “Mọi người ở vùng này hễ thấy bà Sáng là tránh xa, kẻo lại bị ăn vạ vào thân. Cũng chính vì thế mà ông Skhổ cả đời, ông ấy già rồi nhưng phải đi làm osin (giúp việc – PV) để có cơm ăn, chứ nếu ở nhà thì sẽ không chịu nỗi sự hành hạ của bà Sáng”, một người hàng xóm nói.

Trao đổi về vụ việc, ông Lê Bật Trách, Bí thư xã Tân Ninh cho biết: “Sau khi sự việc bà Lê Thị Sáng gây ra cái chết cho chồng mình, chúng tôi đã trực tiếp đến gia đình, động viên thăm hỏi. Dù ngày trước cả hai vợ chồng đều là người có công với cách mạng nhưng hiện nay bà Sáng là người có vấn đề về thần kinh, tâm thần không ổn định nên hiện bà đang được hưởng chế độ trợ cấp của người người tâm thần”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)