Phim ảnh 2009-11-08 11:15:00

T.O.P và Kwon Sang Woo sẽ chiến đấu bên nhau


Bộ phim ngập tràn những chàng trai đắt giá nhất xứ Hàn nhé.
Dự án phim điện ảnh về đề tài chiến tranh 71 đã tiếp tục được khởi động lại sau một loạt sự cố bằng việc thay đổi công ty sản xuất, thay tên mới và đón nhận những ngôi sao mới. Anh chàng sát thủ lạnh lùng T.O.P (Iris) của nhóm nhạc Big Bang và nam diễn viên nổi tiếng Kwon Sang Woo sẽ là hai diện viên chính của bộ phim đã đội tên: Into the Gunfire.


T.O.P và Kwon Sang Woo sẽ là 2 diễn viên chính mới của Into The Gunfire.


Vào tháng 02.2009, bộ phim điện ảnh 71 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả hâm mộ, khi công bố dàn diễn viên gồm toàn những anh chàng điển trai đang nổi như cồn trong giới điện ảnh cũng như âm nhạc của xứ Hàn: Kim Bum, Yoo Seung Ho và Seung Ri của nhóm nhạc Big Bang. Tuy nhiên đến tháng 05.09, Kim Bum đã chính thức rút tên khỏi dự án vì bận rộn với hai dự án khác là phim điện ảnh Emergency (Bisang) và phim truyền hình Dream, dù lúc đó hình ảnh anh cũng đã xuất hiện trên poster của phim. Từ đó, bộ phim 71 cũng phải “treo” trong thời gian khá dài vì vấn đề ngân sách và các diễn viên chính cũng từ từ rút lui.


Dù đã lên poster nhưng Kim Bum vẫn từ bỏ dự án phim 71.


Với dàn diễn viên hoàn toàn mới trong Into the Gunfire, Kwon Sang Woo sẽ đóng vai một người lính đã giải ngũ sau khi bị nghi ngờ giết người, anh sẽ là tình nguyện viên tham gia cùng với lực lượng chiến đấu của các sinh viên, học sinh bên cạnh T.O.P sẽ đóng vai một anh lính sinh viên trẻ tuổi. Các diễn viên nổi tiếng khác tham gia vào dự án này gồm có Cha Seung Won (City Hall) sẽ vào vai một sỹ quan Bắc Triều Tiên và Kim Seung Woo (Iris) thì vào vai một trung úy lãnh đạo 71 người lính trẻ.


T.O.P


Kwon Sang Woo.


Kim Seung Woo.


Cha Seung Won.


Bộ phim có bối cảnh về những sự kiện chân thật xảy ra trong thời chiến tại Hàn Quốc, đặc biệt là sự cố Pohang ở miền Nam tỉnh Gyeongsang ngày 10.08.1950. Trận chiến ác liệt đã diễn ra và 71 anh lính trẻ, gồm toàn các học sinh - sinh viên đã xả thân bảo vệ quê hương suốt 12 giờ liền. Trước đây vai diễn từng được chọn cho Kim Bum đóng là một sinh viên trẻ, anh lãnh đạo các sinh viên, học sinh trong một trận đánh quan trọng.


Sự kết hợp của các mỹ nam này đang được các fan điện ảnh chú ý đặc biệt.


Into the Gunfire được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Jae Hwan (A Moment to Remember), kịch bản do biên kịch Lee Man Hee (A Turtle Runs) chắp bút.

Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 và được lên kế hoạch phát hành vào giữa năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)