Chuyện lạ 2018-10-06 06:27:51

Tai đẹp Đài Loan chuyển giới thành mỹ nữ gây sốt


Chàng trai thư sinh lột xác hoàn toàn trong dáng vẻ nữ tính, gợi cảm, hạnh phúc bên người yêu.
Trương Khả Phù (Zhang Ke Fu) vừa đón sinh nhật thứ 24 vào tháng 10 này, đánh dấu bằng một bài viết "tự thú" trên một fanpage Facebook, thẳng thắn thừa nhận mình là người chuyển giới. Trương Khả Phù còn chia sẻ ảnh so sánh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới lên mạng. Khi là con trai, Trương Khả Phù có vẻ ngoài thư sinh, ưa nhìn, còn khi biến thành con gái lại xinh đẹp, quyến rũ. Nhan sắc nữ tính của Khả Phù khiến cộng đồng mạng xứ Đài kinh ngạc, không ngớt lời khen ngợi.

Chàng trai thay đổi giới tính và diện mạo gây sửng sốt.


Trương Khả Phù cho hay trên giấy chứng minh thư của cô, cột giới tính cũng đã được sửa thành nữ.

Theo Apple Daily, Trương Khả Phù hiện làm việc tại một tiệm làm nail ở Đào Viên. Cô kể từ nhỏ đã muốn làm con gái, nhưng khi đó còn bé quá không biết gì về giới tính. "Tôi nghĩ tại sao mình không thể mặc váy, để tóc dài, đi giày dễ thương như các bạn gái?". Cho đến khi lên đại học, Khả Phù mới bắt đầu thử ăn mặc, trang điểm như con gái.

Hai năm trước, dưới sự khích lệ, ủng hộ của gia đình và bạn bè, Khả Phù quyết định tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để phẫu thuật, trở thành phụ nữ thực sự. Cô phải trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới đầy đau đớn để có dung mạo nữ tính hơn. Tổng chi phí phẫu thuật là 500.000 Đài tệ (khoảng 375 triệu đồng).

Trương Khả Phù phải gọt mặt, gọt hàm để có khuôn mặt V-line nữ tính.
Năm 2017, Khả Phù tham gia chương trìnhSuper Followerscủa ngôi sao xứ Đài Ngô Tông Hiến, các khách mời nam hoàn toàn không đoán ra cô từng là con trai.


Trương Khả Phù tiết lộ cô đã có bạn trai được 2 năm. Ban đầu, bạn trai cô theo đuổi rất nồng nhiệt, hẹn hò được một thời gian cô mới thú thật với anh về quá khứ của mình. Anh chàng vô cùng sốc, đứng hình mất 10 giây, cắt đứt liên lạc suốt vài ngày sau đó. Đây không phải lần đầu Khả Phù gặp tình huống như vậy, cô đã quen và nghĩ chuyện tình này chắc cũng "chết yểu". Nhưng không ngờ mấy ngày sau bạn trai cô lại đến gặp và nói: "Anh đã nghĩ thông suốt rồi, anh vẫn bằng lòng chấp nhận". Cô đã không kìm được mà bật khóc.

Trương Khả Phù hạnh phúc bên bạn trai đã gắn bó 2 năm. Ảnh: Ettoday.


Trương Khả Phù chia sẻ, cô chưa từng trốn tránh thân phận của mình: "Đây là quá khứ của tôi, cũng là một phần của tôi". Dẫu vậy cuộc sống của cô không hề dễ dàng. "Các bạn có biết tôi phải cần bao nhiêu nỗ lực và nghị lực mới có được ngày hôm nay không? Dù hiện giờ xã hội đã thoáng hơn nhiều, nhưng vẫn cần một trái tim thật kiên cường, sức chịu đựng đủ mạnh mẽ, mới có thể thực sự được làm chính mình", Khả Phù tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)