Tin tức - pháp luật 2018-05-07 23:58:52

Tài xế taxi chết thảm, chỉ vì gắng... "tự sướng" với gấu


Câu chuyện đáng sợ xảy ra tại Ấn Độ. Một người tài xế vì muốn chụp ảnh tự sướng với gấu đen hoang dã đã phải lãnh chịu hậu quả thảm khốc, mất đi mạng sống của mình.

Theo thông tin đăng tải, trong khi đang lái xe về nhà từ một đám cưới ở phía đông Odisha, Ấn Độ, anh Prabhu Bhatara, một tài xế taxi phát hiện có một con gấu đen hoang dã bị thương ở cạnh lề đường.



Biết rằng khá nguy hiểm, hơn nữa trong xe của mình vẫn còn hành khách, thế nhưng anh Prabhu vẫn bỏ qua tất cả, dừng xe và cố gắng tiếp cận con gấu.

Mời quý vị xem video: Cuộc sống thường ngày của gấu trúc

Khi các hành khách đang chờ ở phía sau, Prabhu đã mở cửa xe xuống và đến gần con gấu đang bị thương, cố gắng để chụp một bức ảnh tự sướng với gấu.



Chẳng ngờ, khi đến sát cạnh con gấu, anh Prabhu bị trượt chân, khiến con gấu đen tưởng rằng bị đe dọa. Ngay lập tức, anh Prabhu bị con gấu đen lồng lên, kéo xuống đất và tấn công.



    [*]

Những hành khách trong xe thấy thế liền chạy ra ngoài, cố gắng khiến con gấu sợ hãi bằng cách đánh nó, ném đồ vật vào nó. Thế nhưng điều đó dường như chỉ khiến con gấu tức điên hơn.
Về phía anh Prabhu, khi bị con gấu tấn công, anh đã gắng gượng chống trả. Thế nhưng sức mạnh chênh lệch quá lớn, anh Prabhu đã bị con gấu tát mạnh bằng vuốt ở đầu và cổ.



Ngay khi thấy anh Prabhu không thể thoát ra được, có người đã gọi nhân viên kiểm lâm và cấp cứu. Đáng tiếc, khi các nhân viên kiểm lâm tới nơi, anh Prabhu đã qua đời vì chấn thương quá nặng.
Phải rất vất vả, các nhân viên kiểm lâm mới khiến con gấu bình tĩnh và lấy được xác của người lái xe tội nghiệp ra.
Hiện, vẫn chưa rõ con gấu thuộc loài gấu nào, mặc dù trong ba loài gấu bản địa của Ấn Độ là gấu đen Himalaya, gấu nâu và gấu lười thì chỉ có gấu lười được biết đến là sống quanh khu vực.

Kiều Dụ (Theo Dailymail)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)