Người mẫu - hoa hậu 2018-05-25 02:40:23

Tăng gần 60 kg, Hoàng Thùy diện bikini khoe thân hình sexy đến 'nghẹt thở' khiến fan ngỡ ngàng


Trong loạt bức ảnh mới nhất, Á hậu Hoàng Thùy làm fan hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng, phấn khích trước thân hình đẫy đà, sexy đến "nghẹt thở" sau nỗ lực tăng cân miệt mài của mình.



Chỉ sau 5 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu, quyết tâm của cô đã thành hiện thực. Từ một người một với thân hình “cò hương”, chân dài xứ Thanh đã “lột xác” hướng đến một “nữ hoàng sắc đẹp” với số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh.



Cô cho biết: “Thời điểm bước chân vào con đường người mẫu tôi khoảng 47 ký, có đợt làm việc nhiều rơi xuống còn 45 ký trông rất gầy và xấu. Nhưng lúc nào tôi cũng tự tin về bản thân mình. Có lẽ vì vậy khi tự tin thì mình mới dám làm nhiều việc. Để đạt được sự thay đổi như ngày hôm nay đều đó hoàn toàn không hề dễ dàng, vì tôi đã từng bị mắc bệnh biếng ăn.”



Cô ám ảnh kể lại: “Cứ ăn vào là ói, uống nước thì bị đau đầu và đã làm việc là quên cả ăn. Tôi phải tập ăn trong khoảng thời gian 2 năm đầu, đó như một cực hình vậy. Ngoài ra thể trạng tôi rất yếu, ăn vào không hấp thụ và không có cảm giác thèm ăn nếu không hoạt động. Nếu có ăn nhiều thì cũng không tăng được cân vì cơ thể đã quen với cái hình dạng cũ và trớ trêu hơn nữa là chỉ tăng ở bụng.”



Nên giải pháp cho việc này là vận động, Hoàng Thùy bắt đầu tập thể dục trong vòng 6 năm nay, và đã chiến thắng con “lười” trong chính con người cô. Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp nàng Á hậu thay đổi rất nhiều, mà không cần can thiệp những tác động bên ngoài. “Tôi luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và luôn tin không có gì là không thể, mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn”, Hoàng Thùy chia sẻ.



Như vậy Hoàng Thùy đã tăng 10 ký kể từ khi chân dài rẽ hướng sang thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô đang có ý định tăng lên con số 60 ký trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)