Sao Việt 2019-05-01 07:41:01

Tăng Thanh Hà bất ngờ gia nhập cuộc đua mỹ nhân bikini ngày hè


Dưới tiết trời nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, mỗi người đều tìm cho mình một giải pháp để chống chọi. Riêng sao Việt họ luôn khéo léo đốt mắt fan bằng những hình ảnh mát mẻ trong những chuyến đi của mình. Đáng chú ý nhất trong dàn mỹ nhân khoe dáng phải kể đến Ngọc Nữ Tăng Thanh Hà. Rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng nhưng với thời tiết như thế này nữ diễn viên cũng đành “hâm nóng” bằng một bức ảnh có chút mát mẻ.

Vừa tránh nóng, vừa tận hưởng cuộc sống bên gia đình, ngọc nữ Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc diện bikini thư thả bên hồ bơi trên trang cá nhân.
Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh “gây sốt” khi diện áo tắm nóng bỏng. Trong bộ bikini màu xanh rêu, người đẹp khoe đường cong nóng bỏng và làn da rám nắng không tỳ vết.
Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini đỏ rực, khoe hình thể bốc lửa và làn da trắng nõn nà bên thiên đường du lịch Bali - Indonesia.
Tưởng “mình hạc xương mai”, nào ngờ Min mới đây cũng cho thấy thân hình nảy nở của mình, đặc biệt là vòng 3 căng tràn và cặp đùi săn chắc thấy rõ.
Chi Pu đăng ảnh diện bikini khoe thân hình chuẩn, lột xác rất nhiều so với trước đây. Nữ ca sĩ hiện sở hữu body cân đối, đầy đặn hơn nhờ chế độ tập luyện đều đặn của mình. Hình ảnh mới trên instagram nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, đặc biệt là vòng eo thon và đôi chân dài.
Jun Vũ tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải những khoảnh khắc cực nóng bỏng trong trang phục bikini. Chiếc quần tắm màu dạ quang ẩn hiện trong lớp vải mỏng tang, Jun Vũ thật biết cách thu hút người nhìn.
Bảo Thy chọn bikini một mảnh xuống hồ bơi giải nhiệt. Gần đây, người đẹp 31 tuổi khoe giảm cân thành công và tích cực đăng ảnh gợi cảm.
Diện trang phục bikini nóng bỏng, Khổng Tú Quỳnh khoe trọn vẹn thân hình gợi cảm cùng vòng 3 nảy nở. Khoảng thời gian này, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ có sự lột xác vẻ ngoài. Cô bé dâu tây ngày nào nay nóng bỏng hơn.
Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu lựa chọn bikini họa tiết caro đỏ rực cho chuyến đi biển.
Với vóc dáng thon gọn cùng thân hình mảnh mai, Phương Trinh Jolie không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ với những bộ trang phục gợi cảm với tần suất “như cơm bữa”.
diễn viên Yaya Trương Nhi diện bộ bikini màu đồng giúp cô hài hòa hơn với màu sắc của thiên nhiên. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cô có eo nhỏ và hông nở nang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)