Teen 24h 2015-06-28 07:26:14

Teen Đà Nẵng quẩy điên cuồng trên cung đường sắc màu


Đường chạy sắc màu “Color Me Run” là sự kiện thể thao chạy bộ sống động và độc đáo nhất Việt Nam. Tiếp nối thành công ấn tượng tại TP.HCM vào tháng 4 vừa qua, 15h chiều nay (27/6), chương trình đã được tổ chức tại Công viên Châu Á – Đà Nẵng thu hút hàng ngàn người đến tham gia, đông đảo là giới trẻ. “Color Me Run” 2015 là sự kiện với nhiều điểm mới lạ, độc đáo và chuyên nghiệp được tổ chức lần thứ hai ở Việt Nam và đầu tiên ở Đà Nẵng. Hướng tới mục đích kết nối cộng đồng thông qua hoạt động thể thao chạy bộ, “Color Me Run” góp phần khuyến khích người dân cả nước tăng cường vận động thể chất, trau dồi sức khỏe và định hướng lối sống năng động cho bản thân. Năm nay, thông điệp “We will be united” được truyền tải nhằm mong muốn mang mọi người lại gần nhau hơn, cùng trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc sắc màu. Qua đó, hoạt động sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động và hội nhập để thu hút khách du lịch từ các nước trong khu vực đến tham gia.

Là một trong những sự kiện được chờ đón nhất hè 2015, Đường chạy sắc màu tổ chức tại Công viên châu Á đã thu hút lượng lớn bạn trẻ tham gia.

Dù thời tiết hôm nay khá gay gắt song các bạn trẻ vẫn nhiệt tình tham gia sự kiện giúp không khí trở nên vô cùng sôi động. Theo một thống kê chưa chính thức, đã có trên 7.000 người đăng ký tham gia chương trình.

Năm nay, thông điệp “We will be united” được truyền tải nhằm mong muốn mang mọi người lại gần nhau hơn, cùng trải nghiệm và chia sẻ những khoảng khắc sắc màu trên khắp đất nước.

Lần đầu tiên tổ chức, Đường chạy sắc màu đã gây ấn tượng mạnh với người dân và du khách đến Đà Nẵng.

Giới trẻ Đà Nẵng hòa vào không gian náo nhiệt với âm nhạc sôi động “đập tan” cái nóng oi bức của ngày hè.

Không chỉ có teen Đà Nẵng, du khách đến thành phố những ngày này cũng có mặt trong sự kiện này

Những hình ảnh vui nhộn và đẹp mắt trên Đường chạy sắc màu được tổ chức tại TP. Đà Nẵng chiều nay.












Zui như zậy mà ko về đc, tiếc hùi hụi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)