Teen 24h 2013-08-29 07:09:54

Teen girl người Nga xinh đẹp, cơ bắp cuồn cuộn


Nhiều người đã phải ngỡ ngàng trước Yuliya Viktorovna Vins, cô gái người Nga xinh như búp bê và có thân hình tráng kiện như vận động viên thể hình.

 Yuliya Viktorovna Vins sinh năm 1996 (17 tuổi) vừa gây "chấn động" cộng đồng mạng Nga và nhiều nơi khác khi những hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của cô được chia sẻ rộng rãi. 


 

Điều đáng ngạc nhiên là dù vẫn đang trong độ tuổi teen và không phải là vận động viên thể hình, nhưng Vins vẫn có một thân hình vô cùng tráng kiện. Điều này chứng tỏ cô bé đã tập luyện thường xuyên với cường độ rất cao.


 

Nhưng điều thu hút hơn cả là Vins có khuôn mặt xinh như búp bê. Mũi cao, da trắng, khuôn mặt cân đối, cùng với mái tóc vàng đặc trưng của Vins đã "cưa đổ" biết bao người sau khi xem ảnh của cô.


Vins còn được đặt cho biệt danh "Nữ lực sĩ xinh đẹp nhất nước Nga". 


Hình ảnh Vins trong phòng tập khoe được những múi cơ bắp rắn chắc không thua kém vận động viên thể hình.


 

 Được biết, tuy Vins không phải vận động viên nhưng cô gái 17 tuổi này luôn coi trọng việc tập luyện để rèn luyện, duy trì sức khỏe tốt. Môn tập ưa thích của Vins là tập tạ, rất ít phụ nữ, con gái trong độ tuổi của Vins có thể tập tốt môn này.


 

Và chính từ việc chăm chỉ tập luyện đã khiến Vins có được thân hinh cơ bắp"chuẩn không cần chỉnh". Tuy hơi khác lạ với khuôn mẫu chung về thân hình phụ nữ, nhưng cô gái xinh đẹp vẫn được rất nhiều chàng trai để ý, yêu thích.


 

Một cư dân mạng cho rằng: "Biết tập đến bao giờ mới có thân hình như cô bé này.17 tuổi mà đã vạm vỡ quá! Sao cô bé không trở thành vận động viên nhỉ, nếu là vận động viên, cô sẽ là một gương mặt rất đáng chú ý đấy!".


 

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thân hình cường tráng và khuôn mặt xinh như búp bê của Yuliya Viktorovna Vins








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)