Chuyện lạ 2008-08-03 03:27:25

Teen khỏe nhất nước Anh



Kye, một teen boy 17 tuổi đến từ Bristol đã được công nhận là teen khỏe nhất toàn nước Anh nhờ thành tích nâng được chiếc xe Peugeot 106 nặng… 1,2 tấn.


Nếu không thích xe Peugeot, bạn cứ chọn 1 chiếc Nissan Micra 1,4 tấn, tức là nặng gấp 15 lần cậu í, Kye sẽ khiến cho bạn shock vì bất ngờ.

Cậu bạn cho biết: “Một hôm bạn học của cháu nói trông cháu có vẻ rất khỏe, và cháu nên thử nâng xe của cậu ta. Cháu nghĩ “Tại sao không?”, và từ đó nó trở thành thói quen của cháu!” (Nghe cứ như là đang nhấc 1 tờ giấy nhỉ, eo ui!!!)


Kye đã giật giải “Học sinh nam khỏe nhất toàn nước Anh” sau khi nâng được khối lượng 76,8kg tới 7 lần, kéo được bánh xe nặng 320kg hay lăn 1 chiếc thùng nặng 96kg qua nguyên một… cánh đồng. Giờ thì kỉ lục của cậu í là nâng tạ đạt khối lượng lên đến 217,6kg cơ đấy.



Được biết, Kye rất thích karate và năm 15 tuổi đã có thể nâng tạ 140kg. Lưu ý là khi đó cậu í chỉ nặng có 57kg thui ná ^^. Cha của Kye rất tự hào về con trai khi cậu í chiến thắng tại cuộc thi “Người đàn ông khỏe nhất năm 2008” diễn ra tại New Romney mới rồi.
Đúng là Héc-quyn thời hiện đại, he he.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)