Sao teen 2012-11-22 16:31:16

Thảm Họa HKT Được Đài Trung Quốc Mời Hát Dịp Năm Mới


[size=6]Sau khi gây ồn ào với những thông tin trái chiều trên truyền thông và mạng xã hội của đất nước tỷ dân, nhóm nhạc với 3 anh chàng từng bị gắn mác "thảm họa Vpop" đã được mời xuất hiện trong chương trình đón năm mới 2013 của Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).[/size]

Cư dân mạng Trung Quốc "sốt" vì hình ảnh quái dị của HKT chứ không phải hâm mộ tài năng của họ.
Ngoài chương trình đặc biệt mừng năm mới, HKT còn có cơ hội góp mặt ở một sân chơi khác trên truyền hình Hồ Nam. Bà Tiêu - đại diện của chương trình truyền hình thực tế Bách biến đại gia show (phiên bản Trung Quốc của Your face sounds familiar), cũng thuộc Đài truyền hình Hồ Nam tiết lộ, HKT đã chủ động đề nghị tham gia chương trình vì: "Họ đã xem trên mạng, rất thích và muốn mượn chương trình làm bệ phóng cho việc phát triển tại Trung Quốc".

Bách biến đại gia show (Your face sounds familiar) là chương trình truyền hình thực tế vui nhộn, các nghệ sĩ tham gia sẽ hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng khác nhau. Chương trình từng mời nhiều tên tuổi đang ăn khách tham gia với tư cách người chơi và giám khảo như Diệp Đồng, Ngô Kỳ Long, Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành, Thái Y Lâm, Vương Tâm Lăng… Nam diễn viên trẻ người Thái Lan Witwisit Hirunwongkul - Pchy (phim The love of siam) và nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Chae Yeon cũng từng có mặt trong chương trình này. Vào tháng 1/2013, chương trình Your face sounds familiar phiên bản Việt sẽ xuất hiện trên sóng VTV9, có mặt đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Phương Thanh, Mỹ Linh…

Ngô Kỳ Long (giữa) và Diệp Đồng (phải) từng là khách mời của chương trình Bách biến đai gia show.

Hai MC của chương trình là Hà Linh và Tạ Na cũng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau.
Bà Tiêu cho: "HKT hiện là một cái tên rất 'nóng' nên việc xuất hiện của họ trong chương trình là bất ngờ thú vị dành cho khán giả". Điều khiến những người thực hiện chương trình Bách biến đại gia show cảm thấy tiếc là HKThiện nay đã thay đổi phong cách, không còn những mái đầu của "những anh thợ cắt tóc nhà quê" mà cư dân mạng Trung Quốc "phát sốt" nữa. Vì vậy, nếu tham gia, có thể HKT sẽ hóa trang lại hình ảnh "dị hợm" của chính mình; hoặc hai MC của chương trình là Tạ Na và Hà Linh sẽ kết hợp với nam diễn viên hài đang lên của TVB Vương Tổ Lam sẽ hóa trang thành HKT.

Ảnh chụp màn hình những phản hồi "ném đá" của cư dân mạng Trung Quốc về sự xuất hiện của HKT trong chương trình Bách biến đại gia show.
Thông tin HKT "tấn công" thị trường Trung Quốc lại tiếp tục gây tranh cãi trên mạng. Có người ủng hộ và mong đợi được nhìn thấy họ ngoài đời, song cũng không ít người ném đá cho rằng họ không xứng đáng để xuất hiện như "một khách mời quốc tế". Nhiều người thẳng thắn cho rằng việc HKT tạo sốt trên mạng Trung Quốc chẳng qua vì hình ảnh quái dị của họ khiến người ta chú ý, buồn cười, chứ không phải sự ái mộ dành cho một nhóm nhạc tài năng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)