Tin tức - pháp luật 2008-07-31 05:44:21

Tham như Việt Nga





[Kênh14] - Chính chị í tự thừa nhận thế mà. MC này, kinh doanh này, lại còn thời trang nữa chứ, cái gì cũng muốn ôm, tham ghê gớm!!



Việt Nga – cựu MC xinh đẹp của V6 luôn nổi bật ở mọi nơi với style rất riêng. Tự nhận mình là người tham lam khi làm rất nhiều việc và mỗi công việc đều để lại những dấu ấn nhất định. Hãy cùng Kênh14 "buôn bán" đôi nhời với chị í để hiểu thêm về con người tham lam này nhé.



Chào chị, có thể nhận ra chị từ xa bởi phong cách rất nổi bật và đặc biệt. Chị tự tin với phong cách của mình chứ?
Uh, tất nhiên là tự tin và yêu thích chứ. Bạn cũng công nhận nó nổi bật và đặc biệt mà?
Là người tiên phong đưa phong cách Shibuya vào Việt Nam, lúc ấy chị có lo lắng không?
Tất nhiên là có rồi. Khi ấy mình cũng lo nếu không được sự ủng hộ của các bạn trẻ. Nhưng mình nghĩ rằng phong cách ổn như vậy, không có lý gì mà mọi người không thích nó. Cái chính là mình tự tin vào bản thân mình, tin tưởng vào những gì mình làm và mình cho là đúng.
Đến nay thì Shibuya đã rất phổ biến, nhưng nhiều người mặc thôi chứ chưa thật sự hiểu nó.
Đây cũng là điều mà Nga nghĩ đến khi mở cửa hàng Mess. Nga không chỉ muốn đưa phong cách này đến với mọi người mà còn muốn khách hàng hiểu khi mặc nó, và không cảm thấy tiếc số tiền mà họ bỏ ra mua.



Chị được mọi người biết nhiều qua bộ phim “Đi về phía mặt trời”. Khi nhận lời mời tham gia, chị có nghĩ rằng đạo diễn chọn mình chỉ bởi ngoại hình bắt mắt?
Nhưng nếu cương vị là một đạo diễn, bạn có chọn người có ngoại hình đẹp và không biết diễn xuất không? Có lẽ mình có được lợi thế về ngoại hình nhưng điều đó không đồng nghĩ với việc mình không biết diễn. Nếu bạn xem bộ phim ấy bạn sẽ thấy ngay.
Sau “Đi về phía mặt trời” chị có tham gia bộ phim nào nữa không?
Mới đây mình có tham gia phim “Chít và Pi”, một bộ phim dành cho tuổi teen, nhưng mình chỉ đóng vai phụ thôi, là một cô giáo. Mình đã qua tuổi teen để đóng những bộ phim nhí nhảnh, trẻ trung nữa rôi.
Làm MC V6 được một thời gian khá dài sao bây giờ chị lại thôi?
Mình cũng già rồi (cười), xin nghỉ để nhường cho các bạn trẻ hơn chứ! Nhưng một phần cũng là do công việc ở Mess bận rộn quá mình không thể kham được cùng lúc nhiều công việc. Nhưng nhớ quá nên vẫn làm MC cho VTV1.



Được mọi người biết đến nhiều và có rất nhiều lợi thế, chị có bao giờ nghĩ đến việc ngưng kinh doanh để chuyên tâm vào hoạt động nghệ thuật không?
Thời trang và kinh doanh không chỉ là đam mê mà còn là cuộc sống của mình. Mình chưa bao giờ nghĩ có ý định dừng kinh doanh và thời trang để làm nghệ thuật. Tuy nhiên nếu việc kinh doanh ổn định và có một vai diễn đủ thú vị để mình có thể tạm ngưng công việc thì mình sẽ tham gia. Nhưng tạm ngưng chứ không phải là ngưng hẳn, bởi mình không thể nào từ bỏ cuộc sống của mình được.
Qua những việc đã làm, ở mỗi công việc chắc chị đều đúc kết được điều gì đó cho bản thân chứ?
Uhm, cũng được khá nhiều chứ. Nếu là một diễn viên thì mình không được là chính mình. Nếu là một MC thì mình là chính mình nhưng phải làm sao để thu hút sự chú ý của mọi người. Còn là một người thiết kế hay kinh doanh thì mình được hoàn toàn là mình và làm những gì mình thích. Nga muốn làm mọi việc một cách chu toàn. Dù đóng phim, MC hay làm gì đi nữa thì Nga vẫn luôn đặt ra tiêu chuẩn của mình phải hoàn thành tốt!



Sắp tới chị có dự định gì không?
Ngày 05/07 tới, Nga sẽ có cơ hội giới thiệu bộ sưu tập của mình trong chương trình “Rubic 02”. Vẫn là phong cách gợi cảm của Shibuya nhưng sẽ có những nét khác và đặc biệt hơn. Ở bộ sưu tập này bạn sẽ được thấy một cách rõ nhất những nét đặc trưng của Shibuya. Hiện tại thì Nga cũng chỉ quan tâm đến những dự định về thời trang vậy thôi.
Là một người đi trước, có nhiều kinh nghiệm sống và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, chị có muốn khuyên nhủ gì với các bạn trẻ?
Mình cũng không có nhiều kinh nghiệm hay bí quyết gì cả. Chỉ có một điều muốn nói với các bạn là hãy tự tin vào bản thân mình. Người khác không thể tin bạn nếu bạn không tin vào mình. Vì thế niềm tin vào bản thân là yếu tố rất cần thiết để thành công!
Cảm ơn chị đã chia sẻ và chúc cho công việc của chị luôn thành công!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)