Truyện tranh 2009-03-03 06:24:23

Thang Duy: 'Tôi vẫn là gái ngoan'


Người đẹp 'Sắc, Giới' cho biết đang trải qua một cuộc sống sinh viên khá yên bình ở London.
Người đẹp 'Sắc, Giới' cho biết đang trải qua một cuộc sống sinh viên khá yên bình ở London.


Trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí Cosmopolitan số tháng 3/2009, nữ diễn viên đại lục mới nhập quốc tịch Hong Kong đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống sinh viên của cô ở London và miêu tả đó là những tháng ngày rất yên bình: “Tôi vẫn là một cô gái ngoan. Tôi chỉ mới đóng một phim nên vẫn là diễn viên mới, vì thế tôi không bao giờ nghĩ quá nhiều về tương lai. Việc gì đến thì sẽ đến mà thôi.”

Trong thời gian theo học chuyên ngành diễn xuất ở London, Thang Duy thường thích ngồi trong quán cà phê hay các hiệu sách, quan sát mọi người ăn diện và nói chuyện với nhau. Ngoài việc học hành, cô cũng tham gia đóng một vài vở kịch ở trường.

Cảnh trong phim "Sắc, Giới"

Cuối năm 2008, Thang Duy chính thức trở thành công dân Hồng Kông nhưng thay vì việc nhanh chóng chuyển đến quê hương mới, người đẹp lại một lần nữa gây bất ngờ khi cô cho biết sẽ không sống ở Hồng Kông: “Là người Hồng Kông rất có ý nghĩa với tôi vì công ty tôi ở Hồng Kông, như vậy sẽ rất thuận tiện cho tôi đi lại và làm việc. Tuy nhiên, gia đình tôi ở Bắc Kinh nên tôi vẫn muốn sống cùng gia đình”.

Nói về vai diễn mới trong phim Crossing Henessey đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Học Hữu, Thang Duy tâm sự cô đã ở Hong Kong một thời gian để trải nghiệm và cảm nhận về phong cách sống nơi đây. “Nước biển mặn, có rất nhiều chim bay lượn xung quanh các tòa nhà chọc trời, đồng phục nữ sinh thật đáng yêu và tinh nghịch, âm thanh của đèn giao thông nghe thật ấm áp, người Hồng Kông luôn bị áp lực nhưng họ vẫn luôn cố gắng vươn lên, tiếng bước chân đi lại nhanh nhẹn, đó là tất cả những gì tôi nhớ được sau 5 tháng sống ở Hồng Kông.”

Hình ảnh mới của Thang Duy trên tạp chí Cosmopolitan




Thang Duy chia sẻ 2008 là một năm tìm hiểu thế giới, học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm. Cô nói thêm: “Năm 2009, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc, sắp xếp lại cuộc sống, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, luyện tập và giữ dáng, tập trung vào đọc sách, tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau.”

Theo Zing/Asean
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)