Teen 24h 2018-03-19 07:54:23

"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: Lời gạ tình "hấp dẫn" nhất là 20.000USD


Từng thừa nhận chuyện không thiếu đại gia “gạ tình” và lời mời gọi được cho là “hấp dẫn” nhất họ đưa ra cho Ngân 98 là 20.000USD.



"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: "Đại gia gạ tình "hấp dẫn" 20.000USD".

Cách đây không lâu, Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) - người từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cập nhật biệt hiệu trên mạng xã hội là "Thánh nữ ngực đẹp" hé lộ chuyện bị gạ gẫm qua đêm với số tiền không hề nhỏ.

Ngân 98 cho biết: "Có một người phụ nữ liên tục nhắn tin cho tôi nhiều tháng liền. Ban đầu, chị ta hỏi tôi các số đo 3 vòng, số điện thoại để nhận show. Tôi nghĩ chị ta muốn book show chụp ảnh hoặc quay phim bình thường nhưng về sau lại nói có mối qua đêm. Nếu đồng ý tôi sẽ nhận được thù lao là 40 triệu đồng".





Cận nhan sắc "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với PV báo Điện tử Dân Việt, người đẹp này hé lộ bất ngờ về lời mời gọi được cho là "hấp dẫn" nhất cô nhận được. "Lời gọi hấp dẫn nhất mà Ngân nhận được là họ muốn Ngân làm người yêu họ vào đêm Noel 24.12.2017 với giá là 20.000USD" - "Thánh nữ ngực đẹp" cho hay.







Trước lời đề nghị này, cô nàng sinh năm 1998 đã từ chối thẳng thắn. "Hồi còn ở chung với gia đình thì mỗi lần mẹ Ngân xem phim cứ đến khúc những cô gái trẻ bị gạ tình các kiểu thì mẹ đều gọi Ngân phải vào xem hoặc mẹ sẽ kể lại, ba mẹ còn luôn nhắc nhở Ngân đừng bao giờ vì những vật chất vô tri vô giác mà đánh đổi thể xác mình, hồi đó nghe hoài chán lắm ghét lắm nhưng bây giờ nghĩ lại nhờ ba mẹ nhắc nhở quá nhiều mà Ngân vững lòng và từ chối tất cả các lời đề nghị dưới mọi hình thức" - Ngân 98 lý giải.

Ngoài ra, Ngân 98 cũng cho biết, cô không quan tâm cảm xúc tiêu cực bủa vây của antifan trước những hình ảnh, clip cô tạo dáng nóng bỏng bị nhiều người cho là khoe ngực, khoe vòng 3 trên mạng xã hội.



Ngân 98 không ngại chia sẻ hình ảnh bán nude trên mạng xã hội.

"Cuộc sống của mình nằm trong bàn tay của mình, lựa chọn sai thì mình vẫn có quyền lựa chọn lại, miễn là những hướng đi đúng đắn. Chẳng ai có thể biết mình có bao nhiêu năm cuộc đời, cũng đâu thể tồn tại mãi mãi, vậy nên những lời cay nghiệt kia của dư luận và người nói ra cũng không tồn tại mãi . Cứ là chính mình và tiếp tục sống là chính mình không hại đến ai là được" - Ngân 98 bày tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)