Sức khoẻ 2014-12-31 04:27:34

Thảo dược cho người bị cao huyết áp.


Hiện nay, chế độ dinh dưỡng chăm sóc người ca tuổi rất được chú trọng, muối ăn có trong natri được hấp thụ hàng ngày, mononatri glutamate có trong bột ngọt cũng cung cấp lượng canxi nhất định cho cơ thể.

Tuy nhiên, chứng minh cho thấy rằng, so với việc mình chỉ dùng muối ăn để ăn thì việc kết hợp bột ngọt với muối ăn có thể duy trì sự ngon miệng của cơ thể, vừa có thể cung cấp canxi cho cơ thể.


Chế độ dinh dưỡng cho người bị cao huyết áp.

Chế độ dinh dưỡng cho người bị cao huyết áp.

- Cụ thể, khi sử dụng kết hợp một lượng bột ngọt thích hợp, có thể giảm khoảng 20-30% lượng muối mà thực phẩm vẫn ngon. Ngoài ra, dựa vào cấu trúc hóa học có thể thấy rằng trong thực đơn hàng ngày nên bột ngọt cung cấp số lượng khá ít cho cơ thể, chỉ chứa khoảng 1/3 lượng natri so với muối ăn (tức là khoảng 12 % so với 39 % trong muối ăn). Bên cạnh đó, bột ngọt cũng chỉ được sử dụng ở một lượng rất nhỏ so với muối và giàu ăn. Do đó, trong khẩu phần ăn hàng ngày, bột ngọt chứa lượng natri đáng kể trong bữa ăn, chỉ 1/20 – 1/30 lượng natri mà muối ăn cung cấp.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo sử dụng rất tốt cho bệnh nhân bị huyết áp, thành phần thảo dược có trong đông trùng hạn chế bệnh nhân, ngoài việc chữa trị còn cung cấp dưỡng chất cho bệnh nhân, giúp hỗ trợ và chữa trị bệnh.

Thảo dược cho  người bị cao huyết áp.

  Như vậy, hạn chế sử dụng muối đối với bệnh nhân bị cao huyết áp là điều cần thiết giúp hạn chế bệnh huyết áp. Tuy nhiên những món ăn thiếu muối thường nhạt nhẽo và khó ăn, thậm chí có thể ảnh hưởng tới chế độ dịnh dưỡng của người bệnh. Do đó, có thể kết hợp giữ bột ngọt và muối, vừa có thể giảm lượng natri, vừa có thể giảm bệnh huyết áp. Bổ sung thêm đông trùng hạ thảo dạng nước,viên nang đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt với bệnh nhân bị huyết áp, tăng cường sức khỏe và sinh lực cho chúng ta. 

Nguồn:blog.methiennhien
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)