Teen 24h 2019-07-05 16:51:53

Thiếu nữ 16 tuổi đốn tim cộng đồng mạng với khuôn mặt lạnh lùng, đẹp như tạc


Chiếc mũi cao cùng đường nét đôi môi rõ ràng như tượng tạc khiến nữ sinh Nguyễn Hồng Khanh thường hay bị hỏi "Bạn thẩm mỹ à?". Thế nhưng thực tế cô gái này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Khanh có thói quen biểu cảm mặt lạnh lùng khi chụp ảnh nhưng vẫn hút ngàn fans cả nam và nữ.
Từ một cô bé nghèo tới Người mẫu Quý bàThí sinh Người mẫu Quý bà Việt Nam trao quà cho trẻ em bị tim bẩm sinhÁ hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”"Chấn động": Người mẫu 20 tuổi bị bạn trai giết, nhét xác trong valiĐại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?


Nữ sinh lớp 10 Nguyễn Hồng Khanh sở hữu nét đẹp mà nhiều cô gái mơ ước. Chiếc mũi cao, đường nét môi hình trái tim rõ nét, lông mày rậm và đôi mắt hai mí rõ ràng.
Nguyễn Hồng Khanh (sinh năm 2003) vừa học hết lớp 10 và đang trong kỳ nghỉ hè. Khanh là học sinh trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn. Cô cũng là người mẫu ảnh tự do, hoạt động tại TP.HCM.

Gần đây Khanh được biết tới rộng hơn trên mạng xã hội nhờ một số fans chia sẻ ảnh của cô trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Ấn tượng nhất là ảnh Hồng Khanh mặc áo dài mang giày thể thao. Bức ảnh cho thấy sự pha trộn thú vị giữa nữ tính và cá tính mà vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng của Hồng Khanh.

Mới chỉ 16 tuổi nhưng Hồng Khanh đã "dậy thì" khá hoàn hảo, nhất là đường nét trên gương mặt. Cô có chiếc mũi cao, viền môi hình trái tim, mắt hai mí rõ ràng và cặp lông mày rậm. Gương mặt của Hồng Khanh gần như không có góc chết.


Góc nghiêng cho thấy chiếc mũi hoàn hảo của Hồng Khanh, khiến nữ sinh 16 tuổi nhiều lần bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ
Nhờ gương mặt này, Khanh được các shop thời trang mời làm người mẫu ảnh, người mẫu sản phẩm. Song cũng vì sở hữu những đường nét "chuẩn" như khuôn này mà Hồng Khanh thường bị hỏi "Bạn phẫu thuật thẩm mỹ à?".

Nhiều lần Khanh khẳng định gương mặt của cô hoàn toàn tự nhiên, nhất là chiếc mũi cao, nhưng rồi lâu lâu lại có người nghi vấn.

Hồng Khanh cho biết: "Gương mặt em là tự nhiên, dù chụp ảnh có dùng ứng dụng cho đẹp. Gia đình em cũng không có gen lai phương tây. Ban đầu người ta đồn đãi linh tinh về ngoại hình của em thì em cũng thấy buồn nhưng sau đó em bỏ ngoài tai".


Hồng Khanh rất hiếm khi cười khi chụp ảnh. Dẫn tới chuyện cô có thêm ngoại hiệu là "hot girl mặt lạnh".

Dù dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối khiến Hồng Khanh luôn có thể diện đẹp.
Điều thú vị khác về Hồng Khanh là cô hiếm khi cười khi chụp ảnh, mặc dù cô là người hoà đồng, vui tính. Hàng trăm bức ảnh của của Hồng Khanh chia sẻ trên mạng xã hội chỉ có một vài bức ảnh cười chụp ở góc nghiêng hoặc cười mỉm.

Khanh tiết lộ rằng sở dĩ cô luôn bày ra dáng vẻ "cool ngầu", lạnh lùng khi chụp ảnh là do cô nghĩ rằng mình cười không ăn ảnh. Dẫu vậy, fans của Hồng Khanh dường như lại thích cô trông có vẻ rất cá tính khi làm mặt lạnh.

Hồng Khanh còn biết tận dụng lợi thế của mình, dù cô chỉ cao 1m55 nhưng mọi người đều cho rằng Khanh cao hơn so với thực tế nhờ cô chọn góc chụp ảnh tốt.

Nghe có vẻ hoàn hảo là thế song Hồng Khanh cũng gặp chút rắc rối "khó ưa" với ngoại hình của mình như bao cô gái khác, đó là mí mắt của Khanh khá dễ bị sưng, khiến cho cô nhiều khi trông như mới ngủ dậy.


Bức ảnh Hồng Khanh hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Hồng Khanh hiếm khi cười khi chụp ảnh, có chăng cũng chỉ là cười nhẹ như thế này.
Ngoài làm người mẫu ảnh, Hồng Khanh còn biết nhảy, ham thích tìm hiểu về make-up và những điều liên quan đến công nghệ thông tin. Ngoài ra, Hồng Khanh cũng thích nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cô cho rằng yêu mến Sơn Tùng là điều tất nhiên vì anh hát hay và có phong cách thời trang rất ổn.

Ước mơ của Khanh là mở một nhãn hàng thời trang riêng của mình. Nhưng trước hết, Khanh muốn học tập cho thật tốt. Cô từng đạt thành tích học sinh tiêu biểu của tháng và giải nữ sinh thanh lịch online.

/*Tiêu đề do Phapluatplus.vn đặt lại.

Mai Châm - Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)