Teen 24h 2019-02-02 19:15:06

Thiếu nữ xinh đẹp 'chết danh' Rich Kid Malaysia vì mới 21 tuổi đã làm chủ chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp


Christina Kuan là cô nàng fashionista đình đám đến từ Malaysia. Không chỉ sở hữu nhan sắc chuẩn hoa hậu, cô nàng còn khiến dân tình ghen tị bởi cuộc sống sang chảnh cùng gia tài hàng hiệu đồ sộ chết danh Rich Kid của mình.

Nhắc đến hội rich kid người ta sẽ nghĩ rằng: đó là những người trẻ giàu có, chẳng cần phải làm gì cả cũng sở hữu cuộc sống sang chảnh với gia tài hàng hiệu tính bằng tiền tỉ. Thế nhưng, không phải rich kid nào cũng chỉ biết "ngồi mát ăn bát vàng" đâu. Không hiếm những cái tên trong hội rich kid châu Á được dân tình khen ngợi hết lời bởi không những giàu mà còn giỏi, mhư cô nàng rich kid Christinna Kuan này là một ví dụ.



Thần thái xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh hơn người của Christinna

Sinh năm 1997, Christinna Kuan là chủ nhân của tài khoản Instagram @ms_kuan với gần 250k lượt người theo dõi. Hiện cô nàng rich kid người Malaysia này đang là một fashionista khá đình đám trong làng mốt châu Á. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các tuần lễ thời trang lớn nhỏ với khí chất và thần thái sang chảnh hơn người.

Không chỉ giàu và đẹp, Christinna còn khiến dân tình trầm trồ bởi bề dày sự nghiệp đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 21 của mình. Ngoài công việc chính là fashionista, cô nàng còn là người sáng lập, đồng thời cũng là nhà thiết kế của một chuỗi thời trang cao cấp tại Malaysia.

Cuộc sống đáng mơ ước của Christinna.

Trên Instagram cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với tràn ngập túi xách hàng hiệu cùng những chuyến du lịch xa xỉ ở khắp nơi trên thế giới.

Những chuyến du lịch sang chảnh là từ khoá không thể thiếu trong cuộc sống của cô nàng
Hàng hiệu cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của Christinna

Được biết, Christinna còn là bạn thân của cô nàng beauty blogger Chloe Nguyễn. Trên Instagram cá nhân của cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung rất thân thiết khiến dân tình ai cũng trầm trồ: Cặp bạn thân vừa đẹp vừa giỏi của hội rich kid châu Á đây rồi!



Bức ảnh được Chloe Nguyen đăng tải trên Instagram khiến ai cũng tấm tắc về độ hoàn hảo của đôi bạn này.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp khác của cô nàng rich kid này:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)