Nhạc 2016-09-28 16:22:08

Thiếu Tướng Gây Sốt Khi Hát "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" [Ông Lê Đăng Dũng PDG Viettel]


Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel đã từng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng khi thể hiện ca khúc “Em của ngày hôm qua” , “Chắc Ai Đó Sẽ Về” và gần đây nhất là ca khúc “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP.
Trong một sự kiện mới đây, ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel tiếp tục gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” của Sơn Tùng M-TP. Đoạn clip được người trong ty ông quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vốn đã ấn tượng phong thái trẻ trung, gần gũi của ông Dũng, nay càng “điêu đứng” trước màn biểu diễn mà ông Dũng thể hiện trước ngày hội của công ty.

Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau dưới sự trình bày của Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel (Nguồn: Hung Vu)




Vị Phó tổng biểu diễn hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của vũ đoàn. (Ảnh: Hung Vu)



Sau khi clip được chia sẻ trên mạng đã nhận được rất nhiều bình luận từ giới trẻ.

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng hiện đang là Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.

Dù là người giữ chức vụ quan trọng nhưng ông Lê Đăng Dũng vẫn giữ được nét tươi trẻ và sự hoà đồng với cấp dưới. Nhiều người sau khi xem clip cho rằng phong cách của vị Phó tổng đã rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, tạo sự thân thiện trong môi trường làm việc và đem đến một bầu không khí vui vẻ cho buổi tiệc. Và có rất nhiều người đã tự nhận là “fan hâm mộ” của vị sếp tuyệt vời này.



Trong một sự kiện đầu năm mới, ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel cũng đã gây thích thú khi thể hiện những ca khúc vô cùng “hot” trong giới trẻ như “Vợ Người Ta” của Phan Mạnh Quỳnh, “Âm Thầm Bên Em” và “Nắng Ấm Xa Dần” của Sơn Tùng M-TP.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)