Tin tức - pháp luật 2019-11-20 16:38:18

THỜI TRANG PHANG HOÀN CẢNH: Mặc váy ngắn cũn đi chùa, cô gái để lộ rõ vùng nhạy cảm


"Vào chùa xin nhớ người ơi. Áo quần kín đáo chớ phơi da nhiều", đó là một trong những câu nói nhắn nhủ gần đây được treo ở nhiều ngôi chùa nhằm nhắc khéo mọi người ăn vận sao cho kín đáo, phù hợp với cửa Phật. Thế nhưng, ở đâu đó chúng ta vẫn thường bắt gặp hình ảnh ăn mặc hớ hênh, lộ liễu khi tới chùa.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi nhức mắt trước khoảnh khắc phản cảm của một cô gái khi đi lễ chùa. Hình ảnh ghi lại, người này diện một chiếc váy ngắn màu đen, đi quần tất tối màu và boot cao cổ. Tuy nhiên, vì chiếc váy quá ngắn nên khi cúi xuống làm lễ cô gái đã để lộ mồn một vùng nhạy cảm.


Hình ảnh ghi lại.

Khoảnh khắc cô gái hớ hênh được một người cũng có mặt tại chùa chụp lại. Vì quá phẫn nộ trước cách ăn mặc phản cảm nên người này đã tung hình ảnh lên mạng, kèm theo chia sẻ bày tỏ sự thất vọng: "Đi vãn cảnh chùa luôn mang lại cho tôi cảm giác thanh thản và bình yên. Nhưng sự thật bây giờ là tôi không thể bình yên được nữa rồi".

Hình ảnh hiện được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Hầu hết mọi người tỏ ra phẫn nộ trước phong cách ăn mặc bất chấp của nữ chính.

TÀI TRỢ

Dù bị lên án rất nhiều song tình trạng ăn mặc hở hang khi ra ngoài, đặc biệt là đến chốn linh thiêng vẫn diễn ra tràn lan.


Hình ảnh ghi lại một số trường hợp ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)