Người mẫu - hoa hậu 2019-04-09 09:43:32

Thót tim với chiếc áo 20cm khiến Kỳ Duyên, Hương Giang mê mẩn


Những chiếc áo chỉ ngắn 20cm khoe khéo được đường cong của Kỳ Duyên, Nhật Hạ, Hương Giang nhưng lại khiến người đối diện "thót tim" mỗi lần nhìn vào.
Nữ diễn viên phim Người phán xử - Thanh Bi gây xôn xao cộng đồng mạng khi mặc mốt áo hở chân ngực được nhiều ngôi sao Hollywood ưa thích. Thanh Bi cho rằng đây là hình ảnh không quá sexy nhưng nhiều người nhìn vào vẫn cảm thấy "đỏ mặt".
Mới đây, quán quân The Tiffany Vietnam 2018 Đỗ Nhật Hà tung bộ ảnh thời trang và gây bất ngờ trước hình ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ.
Nói về sự thay đổi phong cách của mình theo hình tượng sexy, Đỗ Nhật Hà cho biết: "Trước đây trên trang cá nhân, tôi thường được mọi người yêu mến bởi phong cách dễ thương, nữ tính nhưng sau cuộc thi tôi biết mình cần phải thay đổi, làm mới bản thân để phù hợp với định hướng và con đường nghệ thuật đã lựa chọn.



Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người hâm mộ thót tim khi mặc áo ngắn 20cm lại còn giơ tay tạo dáng.
Hương Giang cũng từng diện thiết kế này và khi xuống xe, người đẹp đã để lộ vòng 1 dao kéo.
Set đồ khá nổi loạn của Hương Giang.
Ca nương Kiều Anh dù chiều cao có hạn nhưng 3 vòng chuẩn tới từng centimet. Nữ ca sĩ cũng diện mốt trang phục ngắn hết nấc khoe vòng eo con kiến.
Angela Phương Trinh khoe vòng eo con kiến trong kiểu áo ngắn sát chân ngực. Cô nàng diện item này cùng quần jeans cạp cao và tạo điểm nhấn với thắt lưng to bản đính đá.
Chỉ cần giơ tay lên quá đà, Sĩ Thanh sẽ bị lộ nguyên vòng 1 trong set đồ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)