Sao Việt 2008-07-04 03:00:57

Thu Phượng “công khai” người yêu mới


Thu Phượng và bạn trai (Ảnh NV cung cấp) (Dân trí) - "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng thò ra", gương mặt khả ái nhất cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2008, Thu Phượng đã lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm giữa mình và nam diễn viên hài kiêm MC Thành Trung…
Nhiều ý kiến cho rằng, đêm SMĐH đầu tiên đã diễn ra khá "nhạt nhẽo", chưa thí sinh nào thể hiện mình một cách nổi bật, để lại ấn tượng mạnh đối với công chúng. Với tư cách một thí sinh tham gia, Phượng có thể nói điều gì?
Tôi chỉ muốn nói là, tất cả 12 thí sinh đã cố gắng. Đây mới chỉ là tuần thi đầu tiên nên cũng có nhiều yếu tố khác tác động như lịch học, tập luyện và sinh hoạt của chúng tôi hoàn toàn thay đổi.
Cả ngày học thanh nhạc với chuyên gia, tập với ban nhạc, kèm theo các công việc làm tóc, make up, thử trang phục… Thời gian biểu của chúng tôi luôn kín mít! Cũng may là nhà Đài đã tạo mọi điều kiện tốt nhất, giúp các thí sinh cố gắng thích nghi. Chắc chắn những tuần kế tiếp, chị sẽ thấy khác hẳn…
Có nghĩa là khán giả cố đợi sự bùng nổ về saucủa các thí sinh?

Khán giả sẽ không phải “cố” đâu. Sự “bùng nổ” trong các tuần thi tiếp theo là điều chắc chắn!

Cũng có ý kiến nhận xét Hội đồng nghệ thuật toàn các nhạc sĩ phía Bắc như Thanh Lam, Ngọc Châu, Giáng Son sẽ khiến sân chơi SMĐH "một màu", không có luồng “tư vấn” đa dạng về showbiz Việt giữa Bắc - Nam. Cá nhân Phượng nghĩ sao?
Mọi năm, vẫn là ban nhạc phía Bắc “chơi” hoàn toàn đó thôi. Chương trình vẫn rất thành công.
Với ca khúc “Niềm hi vọng” của nhạc sĩ Hà Dũng trong đêm tự chọn, có người nói Thu Phượng đã lựa chọn sai lầm - ca khúc đó không phù hợp cho một cuộc thi, Phượng phản ứng sao?

Đêm đầu tiên, lẽ ra tôi hát ca khúc Giấc mơ mang tên mình của Văn Phong nhưng do bị trùng bài với Nhật Thu nên tôi phải đổi ca khúc. Niềm hi vọng là ca khúc tôi nghĩ tới ngay sau đó.
Tôi phải công nhận là ca khúc này khó hát, khó “lọt tai” khán giả nhưng ý kiến cho rằng nó không phù hợp với cuộc thi là sai. Tuy nhiên, mỗi người một quan điểm và tôi sẽ lắng nghe tất cả những ý kiến đó, dù tốt hay xấu…

[size=10pt]Thu Phượng: "Sự “bùng nổ” trong các tuần thi tiếp theo là điều chắc chắn!"[/size]
Từ cuộc thi Sao Mai 2007 đến cuộc thi SMĐH 2008, cảm giác của Phượng thay đổi như thế nào?
Cảm giác rất khác nhau. Tại SMĐH, ngay từ những ngày đầu tập trung đến khi bắt tay vào việc luyện tập, mọi thứ đều mới lạ với tôi. Đây là một sân chơi sôi động, trẻ trung hơn rất nhiều. Tôi được làm việc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Bản thân tôi đã biến hoá, hát rất nhiều thể loại nhạc và có nhiều cơ hội đến với khán giả hơn.
Trong thời gian luyện tập, được biết giữa Phượng và các thí sinh đã có rất nhiều chuyện để cười?

Rất nhiều! Tôi thích nhất là những giờ học về sự tập trung, cách biến hoá bản thân với chuyên gia người Thái Lan. Có lần thầy Joe bắt các thí sinh phải biến thành một con vật, thế là người “biến” thành Hổ, Mèo, Khỉ… còn tôi tự nguyện “biến thành”… Thiên Nga (Cười). Cả lớp náo loạn vì buồn cười và chúng tôi như những con thú ở rạp xiếc vậy!

Trong thời gian thi cử "nước sôi nửa bỏng này", nhiều người để ý thấy có một anh chàng khá nổi tiếng trên truyền hình luôn ở bên, chăm sóc, đưa Phượng đi làm tóc, thử trang phục… "Khai" đi chứ?
Vâng, đó là “người đàn ông trong bóng đêm” của tôi nhưng giờ bị “lộ” rồi! (Cười)
Anh Thành Trung vừa là một diễn viên hài vừa là MC, gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình.
Chúng tôi đã quen nhau một thời gian không phải là ngắn và tôi thấy thật hạnh phúc khi có anh ở bên chia sẻ, động viên mình. Với tôi, những lúc luyện tập vất vả, cứ nhìn thấy anh ấy là tôi…hết mệt ngay. Anh chăm sóc cho tôi từng ly từng tí một. Anh thường xuyên qua đưa tôi đi ăn, đi làm tóc và thử trang phục…

[size=10pt]"Tôi thấy thật hạnh phúc khi có anh ở bên chia sẻ, động viên mình"[/size]
Công khai bạn trai mới vào thời điểm này, Phượng không sợ người ta nghĩ mình dùng chuyện tình cảm để gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi?

Đánh bóng tên tuổi mà phải nhờ đến tên người yêu thì nghe có vẻ không ổn lắm nhỉ. Tôi là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Trước đây, vì không muốn có chuyện gì tác động đến tình cảm giữa hai đứa nên tôi phải giấu. Bây giờ, “giấu” không nổi nữa vì mọi người mắt đã thấy, tai đã nghe. Đến nước này, tôi vẫn nói “không” thì e chừng bị khoác hai chữ “giả tạo”…
Sau khi lọt vào top 3 giải Sao Mai dòng nhạc nhẹ, Phượng từng "công khai" người yêu và sau đó "đôi người đôi ngả". Phượng có sợ, sau cuộc thi này chuyện tình cảm cũng “chung số phận”?
Tôi là người tin vào duyên số. Nếu duyên số không đến được với nhau thì dù có công khai hay không thì đến giờ đến khắc cũng “đôi đường đôi ngả” mà thôi!
Nguồn từ dantri.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)