Truyện tranh 2009-03-05 00:01:00

Thủy Tiên không muốn bàn về chuyện tình cảm với Công Vinh


"Chuyện tình cảm Tiên cũng không muốn đề cập đến nhiều. Nói ra lại ảnh hưởng đến Tiên và anh Vinh."
Kênh14: Thủy Tiên có thích xem bóng đá không?

Ngày trước thì Tiên thích lắm nhưng bây giờ thì hết thích bóng đá rồi. Tiên chỉ xem bóng đá Việt Nam thôi, ủng hộ Việt Nam lắm. Tiên nhớ không biết năm nào, có lần xem trận đấu Việt Nam thua Thái Lan 2 trái mà buồn, rồi còn khóc nữa.


(Ảnh: HHT)
Kênh14: Mới đây thấy Thủy Tiên đi xem bóng cùng em gái Công Vinh tại sân Mỹ Đình, Tiên bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem bóng?

(Cười), trận đấu Việt Nam thắng Thái Lan ngay trên đất Thái Lan thấy mọi người ra đường cổ vũ ghê quá thế nên trỗi dậy lòng yêu nước, ra đường cổ vũ đến 4 giờ sáng. Ngay sau đó thì có báo lịch chụp hình với anh Công Vinh, thì anh Vinh cũng vào Sài Gòn, anh em điện thoại qua lại với nhau. Anh Vinh nói khi nào Tiên ra Hà Nội thì gọi điện cho anh ấy, anh gửi vé Tiên đi xem đá bóng. Hôm Việt Nam đá trận chung kết thì Tiên có việc ngoài Hà Nội, anh Vinh đưa vé thế là Tiên và Chi – em gái Công Vinh đi xem ở sân Mỹ Đình.

Kênh14: Thủy Tiên có thần tượng cầu thủ bóng đá nào không? Cả nước ngoài cả Việt Nam?

Nếu nói thần tượng thì không có, chỉ là thích thú thôi. Tiên rất thích anh Dương Hồng Sơn thủ môn. Tiên xem tivi thì thấy có những pha bóng mà anh ấy chộp rất hay. Chắc anh ấy sinh ra để làm thủ môn rồi.


(Ảnh: HHT)
Kênh14: Việc Tiên đi xem bóng cùng em gái Công Vinh, và bộ hình 2 người rất tình tứ khiến mọi người đa nghi chuyện tình củm đặc biệt của 2 người?

Cười to, … Đấy là mọi người đồn thế thôi chứ Tiên thấy Tiên và anh Công Vinh cũng bình thường. Thi thoảng vẫn liên lạc điện thoại với nhau, giả dụ anh vào Sài Gòn thì điện thoại cho Tiên đi ăn, café. Tiên ra Hà Nội thì cũng liên lạc với Khánh Chi, 2 chị em cũng có gặp nhau, cùng anh Vinh đi uống café thôi, còn chuyện tình cảm thì …. cười.



Kênh14: Tiên thấy Công Vinh là người như thế nào?

Tiên nghĩ anh ấy là người sống rất tình cảm. Thực ra thì Tiên không có quen nói tốt về người khác đâu. Tiên ít khi nào khen ai lắm. Hôm nào Tiên mà khen ai thì chắc người đó thắng vé số đó, (cười).


Kênh14: Điều này có nghĩa, đối với Tiên thì anh Công Vinh rất tốt, rất muốn dành nhiều lời khen nhưng Tiên lại không muốn nói ra?

Cười, anh ấy sống rất tình cảm này, cũng rất ga lang này. Rồi cũng biết quan tâm đến nhiều người nữa, sống biết trước biết sau. Hôm chụp hình đó, các bạn trong ekip cũng nói anh Vinh là người hòa đồng lắm, dễ gần và không bị bệnh ngôi sao, ai cũng quý. Chụp hình xong thì anh cũng chào tất cả mọi người chứ không chảnh đâu. Tiên nghĩ anh Vinh rất biết cư xử, tế nhị nữa.


Kênh14: Vậy bây giờ thi thoảng Tiên vẫn đi xem Công Vinh đá bóng chứ?

Mấy hôm nay anh Vinh cũng vào Sài Gòn và thi đấu trong đây đó, nhưng mà Tiên cũng bận suốt, đi suốt. Nhưng cuối tuần nếu không bận thì có thể Tiên sẽ đi. Tại lịch của anh Vinh và của Tiên cũng lệch đó, anh ấy tập cả ngay được nghỉ từ 7 giờ đến 9 giờ tối thì thời gian này Tiên lại phải đi diễn suốt.
Kênh14: Nghe ra thì 2 người rất quan tâm đặc biệt đến nhau rồi đấy nha, nếu nói tình cảm 2 người hơi đặc biệt chút thì có đúng không?

Cười, chuyện tình cảm Tiên cũng không muốn đề cập đến nhiều. Nói ra lại ảnh hưởng đến Tiên và anh Vinh, nói ra thì người ta sẽ quan tâm nhiều đến scandal của mình. Mình là ca sĩ, mình muốn mọi người nghe mình hát chứ không muốn mọi người quan tâm đến scandal của mình đâu.

Nếu như người nào yêu nhau mà chỉ nghĩ tung tin như vậy để nổi tiếng thì không hay. Tiên vẫn giữ quan điểm ban đầu là không muốn nói nhiều về vấn đề này.


Kênh14: Trước đây không lâu, chuyện Công Vinh và Phê Lê cũng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực, Tiên có sợ mình sẽ như Pha Lê không?

Tiên thì không quan tâm nhiều về chuyện này, cũng chỉ nghe qua mà Tiên cũng không nghe anh Công Vinh nói gì. Tiên nghĩ chắc cũng không có gì đâu. Nhưng Tiên không muốn là Pha Lê thứ 2.

Chuyện tình cảm mà công bố thì rất dễ bị "rẻ tiền", mọi người lại nghĩ mình tung tin để nổi tiếng, quan trọng nhất là công việc chứ không phải scandal.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)