Hot boy - hot girl 2019-11-29 04:04:17

Thúy Vi lại bị soi dáng ngồi nhạy cảm


Nói đến nhan sắc của Thúy Vi ở hiện tại, ai cũng biết hot girl Cà Mau từng thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt, cơ thể cũng không ít lần động chạm dao kéo. So với quá khứ, không thể phủ nhận dung nhan tình cũ Phan Thành đã cải thiện đáng kể.

Từ ngày sở hữu ngoại hình như ý, Thúy Vi chịu khó diện thời trang kiệm vải giúp khoe triệt để vóc dáng. Đặc biệt là cách đây không lâu, cô nàng từng tiết lộ đã rút ngực vì muốn thay đổi bản thân.



"Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công. Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy'.

Cũng từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn suốt thời gian dài…Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".



Thế nhưng cũng chính từ việc ăn mặc sexy quá đà khiến hot girl không ít lần vướng phải thị phi. Cụ thể mới đây, khi đăng ảnh diện bộ đồ màu cam rực rỡ, cô nàng còn kèm theo caption sặc mùi thính: "Uống nước cam không anh?".

Hiện dòng trạng thái này đang nhận về hơn 2,5 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng, vóc dáng nuột không chê vào đâu, Thúy Vi cũng bất ngờ bị soi dáng ngồi nhạy cảm.




Theo đó, vì diện trang phục quá ngắn lại đưa chân lên cao, cô đã lộ một phần vòng 3. Bởi vậy, không ít cư dân mạng vào "cà khịa": "Nhìn hở hang quá, hết chịu nổi". Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, như thường lệ Thúy Vi chọn cách im lặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)