Truyện tranh 2015-03-06 05:25:50

[TiChuot] Địa ngục biến tướng đồ - Phần 3


Tiếp phần 2

50. Tài sản đã để lại đời sau, ngược lại khiến cho anh em trở mặt thành thù dành giựt với nhau.

51. Tài sản rất nhiều nhà lầu biệt thự phút chốc đã biến thành mây khói.

52. Hơi thở chưa tắt mà vợ sớm đã ra đi tìm cái vui mới.

53. Con gái của ta thương yêu bị người hiếp đáp bức ép làm nghề mãi dâm. Nhìn thấy những việc như vậy thật là đau lòng, kẻ đau khổ nhất là lên Vọng Hương Đài.

54. TRỪU TRƯỜNG CÁT TÂM ĐỊA NGỤC Là địa ngục kéo ruột cắt tim. Ngọc Lịch nói: vì tranh danh đoạt lợi dùng thủ đoạn phi pháp gian trá dụ dỗ đại chúng, lại còn có kẻ vong ân phụ nghĩa mang ơn báo thù, đây là bọn không có lương tâm cũng không có lương tri, sau khi chết sẽ đọa vào ngục này. Lại còn có kẻ xem bề ngoài đàng hoàng, trong tâm như là cầm thú chuyên làm chuyện hiếp dâm, chỉ vì lòng ham muốn một thời mà phải chuốc lấy sự đau đớn kéo ruột cắt tim.

55. ĐAO SƠN ĐỊA NGỤC Là địa ngục núi dao, nhìn thấy cảnh địa ngục này khắp núi đều là dao bén, tội nhân từ trên không trung rơi xuống bị đâm xuyên qua ruột lòi bụng máu chảy như nước. Cái nghiệp nhân đọa vào ngục này như trong kinh sở khởi nói: phá hoại chánh pháp đạo tràng, hủy báng thánh hiền thiện nhân. Sau khi chết đều sẽ đọa vào địa ngục này. Ngọc chuẩn nói: làm những bảo vật giả lừa lạt phụ nữ ngu si, hãm hại họ cho đến mất mạng cũng đọa vào địa ngục này. Hiện nay có rất nhiều tập đoàn gian trá gạt gẫm lợi dụng cái tánh nhược điểm của người ta, khiến cho người tin theo lời gạt gẫm, như chế tạo đồ giả thuốc giả hại người lừa gạt tiền bạc, đích thật là không còn lương tâm nữa, nào có biết đâu một báo trả một báo rất là đáng sợ!

56. PHI ĐAO HỎA THẠCH ĐỊA NGỤC Là địa ngục dao bay đá lửa. Địa ngục này là rất nhiều dao bay đá lửa từ không trung rơi xuống như trời mưa không khác, cho dù tội nhân có cánh cũng khó thoát khỏi, đều phải chuốc lấy tan xương nát thịt, kẻ đọa vào ngục này đều do lúc sanh tiền hiếp đáp kẻ yếu hoặc châm ngòi chiến sự hoặc mắng trời báng đạo. Phàm là tạo những nghiệp này sau khi chết thì đọa vào địa ngục này.

57. ĐIỆN THỨ SÁU LÀ BIỆN THÀNH VƯƠNG Biện Thành Vương làm chủ Đại Kiếu Oán Đại Địa Ngục, cái tội khổ của ngục này còn khổ hơn phía trước rất nhiều, bởi tạo cái nhân sát sanh trộm cắp tà hạnh, uống rượu tội nghiệp so ra nặng hơn, cho nên cái khổ càng sâu càng ác liệt. Tội nhân mỗi lần thọ khổ đều kêu khóc, tiếng kêu khóc bi thảm nên gọi là đại kiếu oán địa ngục. Địa ngục này đối với kẻ vọng ngữ đã tạo cái tội này thì tội báo càng nghiêm trọng thê thảm. Thời gian thọ báo cũng lâu hơn phía trước, thật là đau khổ cực độ.

58. ĐINH HẦU ĐỊA NGỤC Là địa ngục đinh đóng cổ họng. Cái nhân tạo tội đọa vào ngục này là tạo tác tà dâm, nhìn thấy chúng sanh ngu si vì tâm đã cuồng vì ái đã hoặc, cái nhân đã tạo thành tội được cái ác báo này thật là không đáng. Trong kinh nói: khẩu trung hành dâm, lấy đinh đốt nóng đóng vào cổ họng, nếu đã hết nghiệp thì sanh làm người, miệng thường hôi thúi, đây là ác nghiệp còn dư quả báo.

59. ĐỐI ĐÃO ĐỊA NGỤC Là địa ngục cối giã. Lúc sanh tiền làm nghề sát sanh hoặc làm nghề chài lưới, sau khi chết đều phải chịu quả báo này. Trong kinh Lập Thế nói: để tội nhân vào trong cối giã gạo, quỉ tốt lấy chày sắt đập giã, máu thịt nát bấy như tương, thê thảm không thể tả.

60. MA THỐI ĐỊA NGỤC Còn gọi là thiết ma ngục. Kinh nhân quả nói: đàn ông tà dâm lấy nhiều thê thiếp hoặc bán dâm. Sau khi chết thì đọa vào địa ngục này, lúc sanh tiền hưởng đủ cái phước nhiều thê thiếp. Sau khi chết bỏ vào cối xay nát như tương, đây là quả báo tham đồ cắc dục, đích thật là thê thảm không thể tả.

61. CHƯỚC ĐẦU ĐỊA NGỤC Là địa ngục chém đầu. Kẻ có tài nghệ học thức phong phú nhưng họ dùng để hại người, thí như họ tuyên truyền bạo lực tình dục v…v, địa vị càng cao họ dùng để lộng hành. Thí như lạm dụng chức quyền gạt bỏ người hiền lương ra v…v, kẻ có tài năng thì dùng để tổn nhân lợi kỷ, kẻ ngồi trên cao chỉ mưu tính tự tư tự lợi. Phàm là tạo những nghiệp này đều đọa vào địa ngục chém đầu. Ngày nay những người gián tiếp truyền bá, họ tuyên truyền bạo lực tình dục làm nhiễm ô thân tâm của thanh thiếu niên làm nguy hại xã hội, phá hoại phong tục hiền lương. Những kẻ như vậy sau khi chết đều đọa vào địa ngục chém đầu.

62. HỔ ĐẠM ĐỊA NGỤC Là địa ngục cọp ăn. Những kẻ tham ăn sơn trân hải vị cũng chưa đủ, còn muốn giăng lưới làm bẫy, bắt giết thú rừng như heo rừng, nai khỉ v…v. Phàm là kẻ tham ăn thịt của những động vật này sau khi chết thì đọa vào địa ngục cọp ăn, trở thành món ăn mỹ vị của lão hổ. Lại trong kinh Ác Quỉ Báo Ứng nói: Người phụ nữ có thai dùng thuốc phá thai cũng phải chịu quả báo này. Thời đại hiện nay nền đạo đức suy kém. Rất nhiều thiếu nữ không hiểu biết, phụ nữ thường thường phá thai, nào có biết đâu phạm cái tội này tương lai sẽ đọa vào địa ngục cọp ăn thật là đáng sợ.

63. HỎA NGƯ ĐỊA NGỤC Còn gọi là Ngư Điêu Mã Táo. Ngọc Chuẩn nói: bò ngựa chó, những gia cầm này đối với việc nhà nông có sự cống hiến rất lớn, lại có thể giúp đỡ việc nhà, khi chúng nó già yếu, thì không có lòng thương tiếc vì muốn lợi ích riêng tư, hoặc đem chúng nó bán đi, hoặc giết chết nấu nướng, những hành vi không nhân đạo này, sau khi chết phải đọa vào ngục này.

64. PHỆ THẬN ĐỊA NGỤC Là địa ngục cắn thận. Ngọc Chuẩn Luân Khoa nói: Phàm là đã có gia thất lại còn ham muốn vợ của kẻ khác để làm vợ bé cho mình, hoặc là âm mưu thiết kế hãm hại kẻ khác cho nhà tan người mất. Sau khi chết thì đọa vào ngục này

Hết phần 3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)