Games 2013-05-22 08:46:52

Tìm hiểu thêm về tựa game Fairy Tail sắp về Việt Nam


[size=6]Fairy Tail là bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản đã tạo nên một làn sóng mới trên khắp thế giới, đã có một game online lấy đề tài Fairy Tail về Việt Nam.[/size]
Trước đây GameK đã từng giới thiệu tới độc giả về tựa game Fairy Tail chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, đây là một trong số ít các game online được phát triển trên những nhân vật truyện tranh nổi tiếng này phát hành tại dải đất hình chữ S.
 
Sau khi có thông tin về Việt Nam, Fairy Tail hiện đang trở thành đề tài nóng bỏng trên hầu hết các diễn đàn, Mạng Xã Hội,… của cộng đồng người mê truyện tranh Nhật Bản và các game thủ Việt Nam. Nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là một bản update cho một game nào đó, hoặc là một quả lừa đối với cộng đồng game thủ Việt Nam.
 


Mới đây, trên fanpage Fairy Tail (www.facebook.com/fairytailv) đã công bố logo sản phẩm, điều đó khẳng định việc MMO lấy đề tài Fairy Tail về việt Nam là hoàn toàn chính xác, đập tan mọi nghi ngờ của cộng đồng Game thủ Việt. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng cơ bản trong Fairy Tail.

Hệ Thống Nhiệm Vụ

Fairy Tail có một hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú, các chuỗi nhiệm vụ trong Fairy Tail nối tiếp nhau không ngừng nghỉ khiến nhân vật của bạn phải luôn vận động, một thế giới Fairy Tail đầy màu sắc dần mở ra trước mắt. Chức nghiệp nhân vật càng cao, sự huyền bí của một thế giới pháp thuật càng mờ ảo, một một nhiệm vụ sẽ là một thử thách khó khăn cần phải vượt qua.
 


Hệ Thống Kĩ Năng

Hệ thống kĩ năng trong Fairy Tail được chia theo 2 đường là hệ thống kĩ năng riêng và hệ thống kĩ năng chung.

Hệ thống kĩ năng riêng được phân chia theo chức nghiệp nhân vật, với các chức nghiệp Kiếm Sĩ, Pháp Sư và Sát thủ, mỗi nhân vật sẽ có 5 kĩ năng nhận được qua quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao.
 


Hệ thống kĩ năng chung được sử dụng cho tất cả các chức nghiệp, được chia thành 4 hệ gồm Phong, Thủy, Hỏa, Thổ. Để học được hệ thống kĩ năng này, bạn phải tìm kiếm sách kĩ năng thông qua đánh quái (BOSS).
 
Hệ Thống Trang Bị

Hệ thống trang bị trong Fairy Tail vô cùng phong phú với hơn 12 hệ thống trang bị cùng phẩm chất được chia thành 5 cấp: Trắng, Xanh lá, Xanh Lam, Tím, Cam. Thông qua hệ thống Rèn tạo trang bị, nhân vật của bạn có thể mạnh hơn bao giờ hết sau khi được tinh luyện, tẩy luyện, khảm nạm, chuyển dịch, thăng cấp và lên cấp.
 
Hệ Thống Event

Hệ thống Event trong Fairy Tail vô cùng đồ sộ, với số lượng hơn 50 sự kiện diễn ra trong một ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian chết trong Game.
 



Hệ Thống Công Hội

Công Hội là một phần không thể thiếu, mọi hoạt động trong thế giới Fairy Tail đều xoay quanh các hoạt động Công Hội. Đến với Công Hội trong thế giới Fairy Tail, người chơi sẽ được tham gia vào một tập thể gắn kết với các hoạt động diễn ra liên tục. Tham gia vào các hoạt động Công Hội, nhân vật của bạn có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kì giá trị. 
 


Và còn rất nhiều hệ thống tính năng hấp dẫn khác chờ bạn khám phá tại http://ft.time19.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)