Ôtô - xe máy 2013-12-14 03:02:24

Tin hot: Sự thật về những đại gia chịu chơi siêu xe bậc nhất Việt Nam


Ẩn sau vẻ hào nhoáng của một số đại gia chịu chơi bậc nhất Việt Nam là một điều khác xa thực tế nếu khám phá ra các đại gia này, mời bạn đọc cùng doanhnhanews xem các đại gia dưới đây.

1. Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu chịu chơi siêu xe, biệt thự nhất Hà Tĩnh có sự thật gây choáng người xem

Trên tờ báo xe hơi và đời sống mới đây có bài viết "Đại gia Hà Tĩnh chịu chơi siêu xe bậc nhất Việt Nam" Theo nội dung bài báo thì Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu được biết đến là nữ đại gia chịu chơi nhất Việt nam với siêu xe triệu đô, nhà ở quê là 1000 mét vuông, đám cưới toàn siêu xe nhưng sự thật có thể chưa đúng. Tất cả những thông tin về đại gia đình đám này chỉ là trên báo mà thôi

Dưới đây là những điều chúng tôi biết về đại gia Liễu sau khi có dịp tiện công tác:

Khi chúng tôi về quê đại gia Liễu thì khác với thông tin ngôi nhà 1000 mét vuông thì ngôi nhà mà bà đang ở chỉ có 70 mét vuông và đã xây dựng từ 10 năm trước với giá 500 triệu đồng. Ngôi nhà trông cũ và chỉ có 2 tầng.Vậy ngôi nhà 1000 mét vuông đang ở đâu ?



Bất ngờ hơn siêu xe rolls royce của bà Liễu mang biển Lào và có giá khoảng 5 tỷ đồng vì không phải nộp thuế, vậy thông tin xe triệu đô là chém gió ? Thậm chí có người hàng xóm ghen ăn tức ở nói "bà Liễu đi thuê xe về để khoe cho oai đấy mà"

Buồn cười hơn có thông tin cho rằng đám cưới toàn siêu xe của con bà Liễu, trên thực tế 1 chủ show room khẳng định đó toàn là xe đi thuê, phần còn lại là xe của bạn bè, khách đến dự. Lẽ nào lại chỉ có chiếc ferarri 4 tỷ mang biển NN là của con trai bà ? Hơn thế nữa tin tức báo chí ICT khẳng định đám cưới này chỉ ngốn 5 tỷ nhỏ hơn 10 lần các báo công khai, thông tin sai gần hết. Nhẽ nào tất cả chỉ là trên ảnh ?


Siêu xe của con trai bà Liễu chỉ mang biển 80NN còn biển 80A chỉ là biển giả của chiếc xe.

Còn ngôi là bà sửa lại ở Hà Nội có giá khoảng 10 tỷ mà thôi, nhỏ hơn 13 lần giá công bố (chưa tính giá đất) có lẽ do nhà quá cũ nên bà Liễu mới đập đi, một người cho biết

Để đổi lấy sự nổi tiếng nhiều người đi thuê xe, thuê nhà, có lẽ đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng là một trong số đó! Báo chí nếu muốn viết về một đại gia cần xem đại gia đó làm gì và như thế nào để tránh xảy ra tình trạng trên.

2. Đại gia Công mô tô và màn vay tiền, quỵt nợ, chơi ngông.

Dư luận hẳn vẫn chưa quên sự kiện đình đám cách đây 3 năm gây ầm ĩ khắp Sài Gòn. Công motor cho cẩu chiếc xe phân khối lớn trên một chiếc trực thăng, bên dưới là đoàn xe motor với 300 chiếc đi theo cổ vũ, tạo thành một sự kiện chưa từng có trong giới xe motor bấy giờ. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Sài Gòn motor show do chính công ty Thành Công của Công motor tổ chức. Công còn là người yêu của siêu mẫu Vũ Hoàng Điệp nổi tiếng


Nhiều người kéo đến cửa hàng của Công "mô tô" để đòi nợ.

Đoàn xe rong ruổi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu nhưng chiếc trực thăng chỉ được phép bay trong phạm vi 100 km từ sân bay Vũng Tàu về thành phố này cũng đã kịp ngốn của đại gia này khoảng 2,5 tỉ đồng. Riêng chiếc khung để cẩu “nhân vật chính” là chiếc xe Honda Valkyrie Rune 1832cc (nặng 500kg trị giá 70.000 USD, sau này có tin chiếc xe này chỉ có giá 40.000 USD) đã có giá 60 triệu. Tiền quay phim, chụp hình cũng ngót ngét cả trăm triệu đồng…

Tuy nhiên, để có tiền tổ chức sự kiện này, Xuân phải đi vay mượn tiền của một số người quen. Đồng thời, ở thời điểm này, có không ít khách hàng cũng đến công ty đòi nợ, đòi xe vì Xuân mua bán không rõ ràng. Từ đó, Xuân đã chuyển sang tập trung kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Để “lăng xê” dịch vụ bảo vệ của mình, Xuân đã điều động hàng chục bảo vệ đi theo bảo vệ Vũ Hoàng Điệp mỗi khi đi diễn khiến giới showbiz “choáng” và dư luận bàn tán xôn xao.
Trước khi bị bắt, Công mô tô luôn nổi bật với những chân dài và siêu xe.


Trước khi bị bắt, Công "mô tô" luôn nổi bật với những chân dài và siêu xe.

Sau đó, bảo vệ của công ty Xuân đánh người đã bị khởi tố khiến công ty bảo vệ của Xuân rơi vào cảnh “khó khăn” vì bị khách hàng “tẩy chay”.

Nhưng điều làm mọi người bất ngờ nhất là trong bản danh sách 7 người bị Bộ Công an khởi tố ngày 13/9 về tội danh cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Ninh Giang, Hải Dương lại có tên Huỳnh Dương Xuân.

Được biết, trước đó, ngày 22/8/2012, đoàn cơ quan chức năng gồm Công an thành phố, cán bộ Cục kiểm lâm TP. Hồ Chí Minh đã đến nhà Công motor và lập biên bản vi phạm hành chính với Công motor do “Nuôi nhốt động vật rừng trái quy định của nhà nước”.

3. Người tình đại gia của ca sỹ Long Nhật chỉ là nhân viên chuyên đi mượn siêu xe, mượn nhà để khoe.

Gây xôn xao dư luận vào tháng 10/2013 với những hình ảnh thân mật và thông tin được "người tình" đại gia là Việt kiều Mỹ tặng quà sinh nhật là siêu xe 4 tỷ và những món quà giá trị khác như chung cư cao cấp và nhẫn kim cương…, Long Nhật khiến mọi người bán tín bán nghi về độ tin cậy của những thông tin mà nam ca sĩ này chia sẻ.


Bức ảnh được cho là siêu xe của người tình "đại gia tặng ca sỹ Long nhật

Theo như lời của Long Nhật chia sẻ thì "người tình" là một doanh nhân, chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Atlanta của Mỹ. Sau nhiều năm sinh sống ở hải ngoại vì thích giọng hát của Long Nhật nên anh chàng Việt kiều mới quyết định về Việt Nam sinh sống. Tuy nhiên một số nguồn tin thân cận cho biết chàng Việt Kiều của Long Nhật tên thật là Lý Anh Minh, là nhân viên làm nail tại Atlanta.



Có chăng anh chàng "đại gia" lởm này chỉ chuyên đi xe buýt và gây shock với những hình ảnh không mấy thiện cảm trên mặt báo ?


Theo: Phương Anh (Tạp chí doanh nhân)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)