Teen 24h 2015-08-05 15:28:51

Tình yêu bất chấp cân nặng: Nàng 150kg - chàng 50kg



Vượt qua nhiều sóng gió và những đàm tiếu, cặp đôi 'lệch nhau' này vẫn rất hạnh phúc.

Cách đây không lâu, hình ảnh chụp một cô gái có thân hình quá khổ trong ngày cưới được nhiều người chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều bình luận chúc mừng được gửi đến cặp đôi lệch nhau thấy rõ về cân nặng này. Tuy nhiên, cũng có không ít lời trêu chọc ác ý, xỏ xiên về nhan sắc của cặp đôi này.


Ảnh cưới của cặp đôi chênh nhau về ngoại hình khá rõ.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh được chụp trong ngày cưới của cặp đôi “vợ béo, chồng gầy” làHoàng Bá Nhật (sinh năm 1986) và Trần Phương Thúy (sinh năm 1992, biệt danh là Thuy voi). Đôi vợ chồng trẻ hiện đang sống tại Phú Thọ. Phương Thúy nặng 150kg trong khi Nhật chỉ nặng 50kg.

Phương Thúy cho biết, cô và Bá Nhật quen nhau từ tháng 6/2014, khi làm chung xưởng gia công. Thời gian đầu, Thúy dường như không bận tâm gì đến Nhật vì cho rằng anh chàng này vừa gầy vừa già.

Vì là đồng nghiệp nên cả 2 thường chạm trán nhau thường xuyên ở nơi làm. Thúy là người chủ động nhắn tin làm quen với Nhật.


Thúy hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời người con gái.

“Khi trò chuyện với anh, mình thấy tích cách anh cũng hay hay, thú vị. Thời gian trôi qua, tụi mình nãy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay, nhưng chẳng ai thổ lộ với ai mà chỉ ngầm hiểu ý nhau.

Những ngày rảnh rỗi, không phải làm việc, tụi mình thường hẹn nhau đi uống nước, đi chơi và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống” – Thúy kể.

Tình cảm chớm nở rồi được bồi đắp bằng những tin nhắn quan tâm,  những lần hẹn hò  vui vẻ, tuy nhiên, cả Thúy và Nhật đều không nghĩ đến chuyện sẽ đi đến hôn nhân vì cả 2 có sự khác nhau về hoàn cảnh gia đình, về tính cách và đặc biệt là về ngoại hình.

Thúy chia sẻ rằng, cô nặng 150kg trong khi Nhật chỉ nặng 50kg, nếu Nhật là người suy nghĩ chín chắn, cẩn thận thì Thúy lại rất nghịch ngợm và tính tình còn trẻ con. Gia đình Nhật khó khăn và neo người, phía bố mẹ Thúy lại sợ con gái vất vả.

Sau một thời gian quen nhau, khi tình cảm đủ nhiều, Nhật chính thức hỏi cưới Thúy. Bố mẹ 2 bên không phản đối nhưng cũng không đồng tình. “Ngày mình về nhà anh ấy, trong đầu mình đã nghĩ cuộc đời này phải làm vợ anh, ở bên quan tâm và chăm sóc anh.

Gia đình anh nghèo, nhà lại neo người, bố mẹ lại tàn tật hết. Mình muốn cùng anh san sẻ những cơ cực và vất vả ấy”.


Đôi vợ chồng trẻ chụp hình lưu niệm trước giờ làm lễ.

Tháng 2/2015, đám cưới của của Nhật và Thúy diễn ra trước sự chứng kiến và chúc phúc của 2 bên gia đình.

Về nhà chồng, tuy cuộc sống không dư dả nhưng Thúy rất hạnh phúc khi được ở cạnh người mình yêu, bố mẹ chồng cũng hiểu và thông cảm cho những khiếm khuyết của cô.

“Mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận với quyết định về bên anh. Hiện tại mình cảm thấy rất hạnh phúc và không đòi hỏi gì hơn” – Thúy tâm sự.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi lệch nhau về cân nặng.



Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.





Cô gái 150kg đáng yêu trong ngày cưới.

Ảnh: NVCC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)