Truyện tranh 2015-03-08 16:40:15

Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất trong anime-manga


Theo cuộc bình chọn với 10,000 lượt người tham gia của Charapedia thì top 10 nhân vật nữ xinh đẹp được yêu thích nhất trong anime-manga đã được lộ diện.


ảnh minh họa

Trong thế giới anime-manga, có muôn vàn các nhân vật nữ với ngoại hình, tính cách khác nhau. Và quả thực sẽ rất khó cho các fan hâm mộ để lựa chọn ra xem ai mới là nhân vật nữ xinh đẹp, tài năng và cá tính nhất bởi mỗi nhân vật lại mang một nét đặc biệt khác nhau khiến người xem khó có thể từ chối được sự hấp dẫn toát lên từ chính bản thân họ.
Mới đây, trang thống kê Charapedia đã mở một cuộc bình chọn top 10 nhân vật nữ xinh đẹp được nhiều người yêu thích nhất trong anime-manga và đã thu hút tới hơn 10,000 lượt người tham gia. Đáng chú ý hơn cả là không chỉ nam giới mà cả các nữ độc giả cũng tham gia khá nhiệt tình vào cuộc bình chọn cho các "chị em" của họ. Ước tính có tới 51% số phiếu bầu của độc giả nữ trong hơn 10,000 lượt bình chọn này.
Hãy cùng đến với danh sách 10 nhân vật nữ xinh đẹp được yêu thích nhất tại Nhật Bản.
10, Akane Tsunemori (Psycho-Pass)

Là cô nàng thanh tra tóc ngắn màu nâu trong bộ anime Psycho-Pass, Tsunemori khá ngây thơ lúc mới vào nghề nhưng dần dần sau đó, cô nàng đã chứng tỏ được khả năng của mình.
9, Revi (Black Lagoon)

Một cô nàng đúng chất Tomb Rider với khả năng chiến đấu tuyệt đỉnh, sự ngổ ngáo và cổ quái trong từng hành động.
8, Tsukuyo (Gintama)

Tsukuyo là một cô nàng ninja rất được yêu thích trong Gintama. Vẻ ngoài nghiêm nghị, bất cần kể cả khi vui lẫn khi buồn hay tính cách thất thường, không hề do dự khi ném phi tiêu về phía đối thủ, thậm chí cả… bạn bè mình đã làm nên danh tiếng của cô nàng.
7, Mikoto Misaka (series Toaru)

Là cô nàng cá tính với lòng tự trọng cực cao khiến Misaka có thể sử dụng năng lực điều khiển điện năng của mình để hạ gục bất kì kẻ nào làm cô nàng ngứa mắt.
6, Erza Scarlet (Fairy Tail)

Nữ chiến binh với khả năng tạo ra các bộ giáp trụ tuyệt đỉnh, Erza Scarlet luôn giữ vai trò như một trong những nhân vật nữ quan trọng nhất của Fairy Tail. Vẻ đẹp của cô nàng cũng không hề bị suy giảm dù đến 99% thời gian đều tự bao bọc mình trong lớp áo giáp cực dầy.
5, Motoko Kusanagi (Ghost in the Shell)

Là nhân vật chính của series manga đình đám một thời Ghost in the Shell, cô nàng nửa người nửa máy (cyborg) này cũng là đội trưởng của lực lượng chiến đấu Đội 9.
4, Saber (series Fate)

Tên thật là Artoria Pendragon, là nhân vật nữ từng rút được thanh kiếm báu ra khỏi đá và được suy tôn là… vùa Arthur
3, Celty Sturluson (Durarara!!)

Còn được gọi dưới tên khác là Black Rider, bạn có thể tưởng tượng rằng Sturluson khá giống với Ghost Rider mà chúng ta từng thấy trên màn ảnh. Điều khác biệt là cô nàng không rực cháy như vậy và lúc nào cũng đội chiếc mũ bảo hiểm tai mèo huyền thoại của mình.
2, Asuna Yuuki (Sword Art Online)

Là nữ anh hùng được yêu thích nhất của Sword Art Online, cô nàng luôn diện một bộ cánh trắng thuần khiết, toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng. Thế nhưng lúc chiến đấu thì chắc chắn bạn sẽ phải dè chừng cô nàng rất nhiều đấy.
1, Mikasa Ackerman (Shingeki no Kyojin)

Là nhân vật nữ chính của series manga đình đám Shingeki no Kyojin - Attack on Titan với mái tóc ngắn màu đen, khuôn người nhỏ nhắn điển hình của một cô gái châu Á.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)