Đố vui - bói toán 2014-06-17 12:33:27

Top 5 chòm sai sẵn sàng ăn miếng trả miếng


Bò Cạp, Ma Kết là hai cung điển hình của nhớ lâu thù dai. Ai có lỗi gì với những cung hoàng đạo này thì nhanh tìm cách giải quyết sớm đi nhé ^^.
No.1: Bò Cạp
Không có gì lạ khi Thần Nông được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng này các bạn nhỉ? Thần Nông được biết đến là một người có trí nhớ rất tốt. Ngay cả khi không nhớ từng chi tiết của câu chuyện đã xảy ra thì họ vẫn nhớ rất rõ cảm giác lúc đương đầu với mọi chuyện. Thật vậy, Thần Nông là người có ơn sẽ báo đáp, có thù sẽ trả đủ. Thậm chí ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất như một vài lời nói làm cậu ấy khó chịu, cậu ấy sẽ luôn ghi nhớ. Thần Nông là người có thể đợi một khoảng thời gian rất lâu để trả thù chứ không hề vội vã như một vài cung khác trong bảng xếp hạng này.
No.2: Ma Kết
Theo các bạn, Ma Kết có trí nhớ tốt không? Thực ra, con người Ma Kết là một tập hợp những tính cách, bản chất rất buồn cười. Ngay từ khi bắt đầu hình thành ý thức, Ma Kết sẽ tự mặc định trong đầu mình về những việc quan trọng, và không quan trọng. Sau đó, Ma Kết sẽ chỉ nhớ những việc quan trọng thôi. Vậy nên, đôi khi bạn sẽ thắc mắc tại sao Ma Kết có biệt danh "nhớ lâu thù dai" nhưng lại quên một việc nhỏ nhặt. Những việc Ma Kết cho là quan trọng sẽ bao gồm tất cả những gì động vào lòng tự trọng của cậu ấy. Một Ma Kết sẽ chỉ ăn miếng trả miếng khi lòng tự trọng bị đụng chạm. Thần Nông có thể trả thù người khác bằng những thủ đoạn vô cùng nguy hiểm để "kẻ thù chết ngay tức khắc", nhưng Ma Kết lại khoái cách trả thù "chết dần đều" các bạn ạ.
No.3: Song Tử
Những gì Song Tử thể hiện không bao giờ nói lên rằng cậu ấy là người hay để bụng và sẵn sàng ăn miếng trả miếng bất cứ lúc nào. Bề ngoài, cậu ấy mang dáng vẻ của một anh chàng/cô nàng tưng tửng, luôn vui vẻ cười nói và khiến mọi người hài lòng. Nhưng một điều ít người có thể nhận thấy ở Song Tử đó là tính hay thù vặt. Vì có trí nhớ rất tốt nên cậu ấy ghi nhớ tất cả mọi thứ, tất nhiên là cả những gì người khác đã làm với cậu ấy. Và, Song Tử sẽ lên danh sách trả thù lần lượt. Bạn còn ngồi đấy làm gì nữa, hãy nghĩ lại xem bạn đã "gây thù chuốc oán" với ai cung Song Tử chưa? Nếu có, điều bạn nên làm là nhanh chóng lấy công chuộc tội với Song Tử, cậu ấy có thể sẽ bỏ qua lỗi lầm cho bạn.
 
No.4: Thiên Bình
Chúng ta vẫn nghĩ rằng những người nhớ lâu thù dai thường thuộc yếu tố Đất hoặc Nước. Vậy mà bảng xếp hạng này lại có đến 2/5 cung thuộc yếu tố Khí đấy. Thiên Bình không thuộc loại trả thù thâm hiểm như ba cung trên, nhưng cậu ấy cũng là người sẵn sàng trả đòn nếu bạn "gây thù chuốc oán". Khác với những cung trên, Thiên Bình thường trả thù ngay khi người ta mắc lỗi với mình. Cậu ấy cũng chỉ trả thù nhẹ nhàng, ngang bằng với những gì người ta gây ra cho mình thôi chứ không đến mức "chịu một trả mười" đâu.
No.5: Xử Nữ
Cùng thuộc yếu tố Đất, nhưng Xử Nữ lại là người hiền lành hơn Ma Kết rất nhiều. Cậu ấy cũng hay thù vặt, hay để bụng, thường "gào toáng lên" sẽ trả thù này nọ nhưng đến cuối cùng, dù có trả thù thì cậu ấy cũng sẽ chỉ làm mấy việc nhẹ hều thôi. Có thể hiểu rằng, Xử Nữ thiện lương không đủ "nhẫn tâm" như các cung Hoàng đạo khác trong bảng xếp hạng không nhỉ? Điều này không hoàn toàn đúng. Chính xác hơn, Xử Nữ không quá mạnh tay trong việc trả thù, dù vẫn ăn miếng trả miếng bởi vì nếu "trả thù quá mạnh tay" thì ngay sau đó cậu ấy sẽ thấy tội lỗi vì những việc mình gây ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)