Đố vui - bói toán 2013-11-10 15:26:13

Top 5 chòm sao "siêu" lười biếng



Song Tử bị gọi là “lười” bởi họ thường làm mọi việc qua loa.
[justify]1. Bảo Bình

 
“Chúa tể lười biếng” chính là Bảo Bình. Họ không thích làm việc và không thích động tay động chân nhiều. Bảo Bình thường dùng cả ngày để nằm ườn ra nhà, lơ đãng kiểm tra facebook và…nhìn trời thở dài.
 
Chòm sao này nhận biết rất rõ mình đang lãng phí thời gian nhưng họ chẳng buồn ngồi dậy trừ phi đói hoặc phải mở tivi. Học ư? Họ chẳng muốn học. Làm việc nhà ư? Dù nhà có dơ đến mấy nhưng không hiểu sao họ lại không muốn làm.
 
2. Nhân Mã
Lí do Nhân Mã nằm trong danh sách này là bởi vì họ hay đi du lịch và không có thời gian lo lắng cho những thứ khác. Do đó, điều dễ hiểu là nhà cửa họ thường bừa bộn, quần áo và đồ trang sức (với chòm sao nữ) thường được quăng tứ tung trên giường. Nhân Mã quan niệm cuộc sống chính của họ là ở ngoài đường, phòng ngủ chỉ là nơi để… ngủ mà thôi.
Nguyên nhân thứ hai là chòm sao này không có ý thức tự giác cao. Họ sẽ là một người có trách nhiệm và làm việc chăm chỉ nếu tất cả những người xung quanh họ cũng như thế. Nếu không, Nhân Mã sẽ tự bỏ đi và tìm kiếm niềm vui cho chính mình.
 
3. Thiên Bình

Thiên Bình bị gọi là lười biếng ư? Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhưng với chòm sao này thì không. Thiên Bình hay xuất hiện với vẻ ngoài tươm tất và hào nhoáng nhưng thật ra họ đang rất biết cách “tốt khoe xấu che”. Với những thứ mà người khác không dễ thấy hay với ai đó lần đầu họ gặp gỡ, họ sẽ tỏ ra vô cùng siêng năng và ưa sạch sẽ.
Thiên Bình hoạt động theo cái mà họ gọi là “hứng”. Nếu có hứng, họ sẽ làm, nếu không có hứng thì…đành vậy. Họ sẽ lại như Bảo Bình, nằm dài mơ mộng nhưng lại chẳng buồn đụng đến bất cứ việc gì.
4. Song Tử
Song Tử bị gọi là “lười” bởi họ thường làm mọi việc qua loa. Họ thích dành thời gian của mình để đi đâu đó trò chuyện hơn là ở nhà quần quật với đống công việc. Dù việc phải làm đã cao như núi nhưng mức độ vô tư của chòm sao này đã lên đến mức thượng thừa nên không có vấn đề gì cả.
Ngoài ra, dù là người chuộng phong cách “nước đến chân mới nhảy” nhưng lại có thể “nhảy rất cao” nên Song Tử không mấy bận tâm đến sự lười này của mình.
5. Bạch Dương
Giống như Thiên Bình, nếu bạn gặp Bạch Dương lần đầu, bạn không bao giờ nghĩ họ là người lười biếng. Nhưng sự thật đã chứng minh, chòm sao này tuy rất biết tự giác nhưng điểm yếu của họ lại là nóng vội và qua loa. Do đó, với bất cứ công việc nào (nhất là công việc nhà), họ đều không đủ kiên nhẫn để kết thúc mà cố gắng lấy số lượng hơn chất lượng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)