Games 2015-05-27 05:39:47

Top 8 tựa game khiến hình ảnh nam giới trở nên lu mờ


Nguyễn Như Quý | PC - Console | 23-05-2015 17:00


Có một sự thật không thể chối cãi rằng ngày càng ít tựa game có sự góp mặt của nữ giới, đắng lòng hơn, những nhân vật nữ chính cũng ngày càng ít xuất hiện. Tuy nhiên luôn có những trò chơi mà ‘nữ quyền’ được thể hiện rất cao.

Cùng điểm mặt 8 tựa game game với những nhân vật nữ chính để lại dấu ấn sâu nặng trong lòng game thủ.

Bayonetta (Bayonetta)


Là một trong số ít những nhân vật nữ nổi bật trong thể loại game Hack and Slash, Bayonetta được mệnh danh là truyền nhân của anh chàng Dante nổi tiếng với Devil May Cry. Cô có số đo 3 vòng nóng bỏng chuẩn từng centimet, nốt ruồi duyên dưới bờ môi căng mọng cùng cặp mắt sắc sảo ẩn dưới đôi kính của cô nhân viên văn phòng.


Bayonetta sở hữu cho mình bản năng sát thủ cùng cá tính dị hợm chẳng lẫn được vào đâu, những điều này đã làm biết bao fanboy phải thao thức mất ngủ khi chơi game.

Heavenly Sword (Nariko)


Nariko là hình mẫu điển hình cho những chiến binh là nữ giới. Cô là một người phụ nữ đáng tự hào, chiến đấu cho cuộc sống của chính mình, sống cho người khác, quần áo cùng mái tóc đỏ bốc lửa của cô ấy thật tuyệt vời.

Hơn thế nữa trong ‘Heavenly Sword’ chị main của chúng ta đã đồ sát không biết bao nhiêu chàng trai trẻ khỏe với những màn combo đẹp mắt và cặp song kiếm siêu khủng.

Tomb Raider (Lara Croft)


Gần 20 năm kể từ khi ra mắt, Lara vẫn luôn là hình tượng của series game Tomb Raider. Lara là một nhà thám hiểm sở hữu cho mình khuôn mặt thanh tú, dáng người cao ráo cùng thân hình 3 vòng bốc lửa đủ làm tan chảy bất kì game thủ nào. Chưa hết, cô còn có một trí thông minh tuyệt đỉnh giúp bản thân thoát khỏi những cạm bẫy khó nhằn nhất.

Nếu có một hình mẫu của người phụ nữ hiện đại nào cần có thì chắc chắn đó phải là Lara Croft. Cũng chính vì vậy mà đám con trai trong game dần dà trở thành bàn đạp cho Lara tiến bước tới con đường vinh quang.

Perfect Dark (Joanna Dark)


Joanna là một điệp viên từ tổ chức Carrington Institute, sở hữu mái tóc đỏ và đôi mắt xanh biển cực cuốn hút. Cô là một phụ nữ với tính cách mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết, cầu tiến và không bao giờ than phiền bất kể gặp vấn đề gì. Cô được mệnh danh là Perfect Dark sau khi đạt được kết quả trên mức tuyệt vời trong quá trình luyện tập.

Và như bao tựa game khác, những anh tài được lôi ra làm bao cát hay bia tập bắn cho Joanna, chẳng hợp lý một chút nào.

Mirror’s Edge (Faith Conner)


Fait Connor sở hữu cho mình khả năng leo trèo, bay nhảy, Parkour cực đỉnh. Cô luôn chạy trốn kẻ thù và cố gắng giữ cho gia đình mình được an toàn. Faith mang cho mình một phần dòng máu châu á, với vẻ gợi cảm sắc sảo cùng cá tính mạnh mẽ rất đặc biệt khiến game thủ thích thú.

Cô tham gia vào một tổ chức mang tên Runners nhằm giải cứu chị gái Kate của mình khỏi nguy hiểm và chống lại sự bất công của chính phủ đương thời. Cùng khả năng ‘khinh công’ cực đỉnh, cô trở thành nỗi sợ hãi với bất kì đối thủ nào. Cô nàng này trong game còn đáng sợ hơn hàng loạt anh chàng khác.

Bullet Witch (Alicia Claus)


Bullet Witch lấy bối cảnh vào năm 2013, dịch bệnh cùng thiên tai đang hủy hoại loài người. Nhân loại đang đi đến bờ diệt vong. Hơn thế nữa, trái đất lại đang phải hứng chịu thêm những cuộc xâm lược hung tàn của các thế lực ma quỷ.

Trong tình thế đó, Alicia Claus xuất hiện, cô là chiến binh mang tên Bullet Witch, là cứu tinh của loài người, tiêu diệt bầy quỷ và đưa tất cả mọi thứ về đúng quỹ đạo. Trong game chúng ta cũng hiếm khi thấy bóng anh chàng nào mà chỉ đơn độc một cô gái bé nhỏ chống lại bè lũ quái vật khủng khiếp.

Lollipop Chainsaw (Juliet Starling)


Lollipop Chainsaw là một sản phẩm khá màu mè, dị hợm và có nguồn gốc từ Nhật bản. Trò chơi nói về một cô gái trung học, sau khi cả thế giới biến thành Zombie, cô nhặt được một chiếc máy cưa và lên đường giải cứu thế giới. Đó chính là Juliet Starling.

Dù trong game, cô nàng này bị miêu tả không khác gì một cô gái dâm đãng vì lúc nào trong đầu cũng chỉ có sex, tuy vậy xét ở một khía cạnh nào đó, một cô gái đơn thương độc mã giữa một rừng Zombie, mang theo đầu của người bạn trai đã chết cùng chiếc cưa máy tả xung hữu đột để cứu thế giới, cũng tuyệt đấy chứ? Nhưng chính vì vậy mà anh nam chính bị dìm hàng khá nặng khi ‘phế hơn cái ghế’, bị cắn để rồi Juliet đành chặt đầu anh ta. Ôi nam quyền.


Đây là một thiếu nữ trẻ tuổi cô độc – tên thật của cô vẫn còn là một bí ẩn. Mọi người thường gọi cô là ‘Lightning’. Tên khai sinh thật sự của cô là Claire Farron, là nhân vật chính trong Final Fantasy XIII. Chình vì điểm này mà nam quyền trong FF13 bị đè bẹp một cách thậm tệ, thật đáng buồn.

Lightning là một người kiên quyết, mạnh mẽ, không lệ thuộc vào bất cứ ai nhưng cũng rất khôn khéo, cô thẳng thắn, thích cô độc, tính cách này khá giống với Squall Leonhart trong Final Fantasy VIII. Rất nhiều chàng trai, cô gái là fan của Lightning nếu đã chơi qua Final Fantasy XIII.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)