Đố vui - bói toán 2015-03-23 03:09:35

Top cung Hoàng đạo nữ dễ kết hôn sớm


Trước khi quyết định kết hôn, có nhiều người vô cùng lo lắng và lưỡng lự nên để lỡ mất thời khắc tuyệt vời của cuộc đời. Tuy nhiên, lại có những người từ rất sớm đã mong muốn được yên bề gia thất để xây dựng cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, cùng tìm hiểu xem đó là những cung Hoàng đạo nữ nào nhé!


Top 1: Nữ Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Hoàng đạo nữ Cự Giải ngay từ rất sớm đã hình thành ý định kết hôn để sớm yên bề gia thất. Lý do không gì khác chính bởi Cự Giải là chòm sao coi trọng tình cảm gia đình nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Chỉ cần gặp được người thích hợp, Cự Giải sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định thậm chí còn chủ động hơn cả đối phương. Sau khi kết hôn Cự Giải sẽ nỗ lực hết sức để cùng bạn đời xây dựng tổ ấm hạnh phúc đồng thời nhanh chóng lên kế hoạch có thêm thành viên mới cho gia đình.

Top 2: Nữ Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Phụ nữ Bạch Dương rất quyết đoán nên thường ra quyết định rất nhanh trong mọi hoàn cảnh. Trong tình yêu cũng không là ngoại lệ, khi tình cảm đã đạt độ chín, Bạch Dương sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định kết hôn hay thậm chí còn chủ động cầu hôn đối phương. Xuất phát từ suy nghĩ đơn giản rằng tình cảm chín muồi thì kết hôn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên sau khi kết hôn những vấn đề đau đầu của cuộc sống chung khiến Bạch Dương hối hận vì hành động vội vàng của mình. Vì thế lời khuyên dành cho Bạch Dương chính là hãy suy nghĩ vô cùng cẩn thận và chín chắn trước khi quyết định kết hôn.

Top 3: Nữ Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư vô cùng yêu thích sự lãng mạn trong cuộc sống. Trong tình cảm Song Ngư dễ yêu một cách mù quáng, coi cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng hoàn hảo và tốt đẹp vì thế sẽ gật đầu đồng ý không chút do dự khi được cầu hôn. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống hôn nhân phức tạp sẽ khiến Song Ngư bị sốc và khó chấp nhận. Để duy trì những điều mới mẻ và ngọt ngào trong hôn nhân của Song Ngư thì bạn đời cần dành cho cô nàng tình cảm yêu thương vô bờ bến lâu bền, có như vậy mới giúp Song Ngư nhanh chóng hòa nhập vào đời sống hôn nhân.


Top 4: Nữ Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu cực kỳ yêu thích trẻ em. Kim Ngưu luôn mong muốn nhanh chóng xây dựng gia đình và sinh những đứa con xinh xắn, đáng yêu của riêng mình. Trước khi kết hôn Kim Ngưu sẽ lập ra những kế hoạch cụ thể và chi tiết cho hai vợ chồng đồng thời sẽ tuân thủ thực hiện để đảm bảo cuộc sống hôn nhân diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất.

Top 5: Nữ Xử Nữ (23/8 – 24/9)

Gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những cô nàng Xử Nữ. Xử Nữ thích kết hôn sớm để được xây dựng và vun vén cho tổ ấm bé nhỏ của mình bên người chồng mẫu mực và những đứa con xinh. Xử Nữ sẽ cố gắng hết sức trong việc cân bằng cuộc sống và công việc để có thể chăm lo tốt nhất cho gia đình của mình vì thế Xử Nữ luôn là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong mắt mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)