Bóng đá 2016-03-21 08:26:48

Tottenham đại thắng, tiếp tục bám đuổi Leicester


Cú đúp của Harry Kane và một bàn của Christian Eriksen giúp Tottenham giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.




Harry Kane tỏa sáng giúp Tottenham tiếp tục bám đuổi Leicester. Ảnh: AFP.

Sau khi Leicester và Arsenal cùng chiến thắng ở ngày thi đấu hôm trước, Tottenham cũng quyết tâm giành trọn ba điểm khi được chơi trên sân nhà White Hart Lane. Cả ba bàn thắng của họ được hoàn tất trong chưa đầy 60 phút đầu tiên, khiến trận đấu sớm được an bài.   

Kết quả này giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách với Leicester xuống còn năm điểm. Với cá nhân Harry Kane, anh vươn lên độc chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 21 bàn, hơn Jamie Vardy hai bàn.


NHÀ CÁI MQQ88 TẶNG 50% CHO THÀNH VIÊN MỚI; 10% CƯỢC XIÊN; HOÀN TRẢ 10% CƯỢC TỶ SỐ; 880,000VND MIỄN NẠP LẠI.

Từ một pha băng cắt hợp lý, Kane mở tỷ số khi trận đấu mới trôi qua 43 giây. Bàn thắng thứ hai của tiền đạo người Anh đến ở phút 16, khi anh băng xuống đón đường chọc khe của Dele Alli rồi sút chéo góc hiểm hóc bằng chân trái. Eriksen ấn định tỷ số trận đấu bằng một pha đá bồi sau tình huống sút xa của Kane phút 52.

Sau trận đấu, HLV của Bournemouth Eddie Howe thừa nhận Tottenham là đối thủ hay nhất mà đội bóng của ông phải đối mặt ở mùa giải này. Trước đó, huyền thoại Arsenal Martin Keown cho rằng Tottenham là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Chiến thắng đậm này càng chứng tỏ Tottenham chẳng hề hấn gì sau khi để thua Dortmund với tổng tỷ số 1-5 ở Europa League. “Gà trống” đang tiến những bước vững chắc và đầy tham vọng đến ngôi vương, khác hẳn với thái độ khiêm tốn của Leicester. 

Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ hai tuần để các cầu thủ về phục vụ đội tuyển quốc gia. Tottenham còn bảy vòng đấu để tiếp tục bám đuổi Leicester.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)